Hanoi Melody Residences Linh Đàm là điểm sáng nổi bật trên thị trường bất động sản Tây Thủ đô. “Con cưng” nhà Hưng Thịnh Group là sản phẩm được đông đảo nhà đầu tư hướng tới nhờ sự tích hợp đỉnh cao của các ưu thế vượt trội bậc nhất, là kênh đầu tư an toàn, bền vững, thậm chí nói không với mọi rủi ro.

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG CHUYỂN DỊCH THỊ TRƯỜNG

Diễn biến khó lường của Covid-19 cùng các đợt giãn cách kéo dài đang khiến nếp nghĩ, lối tư duy và hành động mỗi người dần thay đổi. Không chỉ giới hạn trong các thói quen sinh hoạt thường nhật như mua sắm, giải trí, giáo dục mà còn được thể hiện rõ trong xu hướng lựa chọn chốn an cư tương lai.


Thay vì quan tâm tới các căn hộ tại khu vực trung tâm thành phố sầm uất, nay người dân lại càng đề cao, quan tâm hơn đến một không gian sống xanh sinh thái, nơi đem lại sự an tâm về sức khỏe cũng như môi trường sống thoáng đãng, lành mạnh, bổ ích. Cùng với tác động từ đại dịch, chính quá trình đô thị hóa đang diễn ra ngày càng nhanh chóng tại thành phố cũng chính là đòn bẩy trực tiếp dẫn tới thúc đẩy sự phát triển của xu hướng này.

Kèm với đó là quá trình phát triển đô thị, những tòa cao ốc cao tầng, những tuyến đường lớn, cầu vượt, đường sắt trên cao xuất hiện ngày càng dày đặc hơn đồng thời đóng vai trò làm tác nhân “bóp nghẹt” những không gian xanh vốn chẳng còn nhiều tại khu vực nội đô. Điều này khiến cho không gian sinh sống tại các khu vực nội đô ngày càng trở nên bí bách dẫn đến nhu cầu về các dự án xanh ngày càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Ra mắt vào thời điểm vô cùng thích hợp, đón đầu xu hướng cũng như đáp ứng tiêu chí của thị trường, thêm vào đó lại sở hữu lợi thế vượt trội khi sở hữu mật độ phủ xanh ấn tượng, đặc biệt là vị trí liền kề với công viên – lá phổi xanh thiên nhiên rộng lớn bậc nhất khu vực Nam Từ Liêm với tổng diện tích cực ấn tượng lên tới 14ha, Hanoi Melody Residences Linh Đàm chắc chắn là kênh đầu tư chắc thắng cho các nhà đầu tư bất động sản sành sỏi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội Melody Residences Linh Đàm – Chủ đầu tư tập đoàn Hưng Thịnh
Vị trí: Lô đất PT1 – PT2 Khu đô thị mới Linh Đàm, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hotline: 098.99.33.648
Website: https://hanoimelody.pro.vn/
Email: info@hanoimelody.pro.vn