Theo các chuyên gia bất động sản dự đoán thị trường có xu thế chuyển dịch qua những dự án nhà giá rẻ để cân bằng cung cầu Phân khúc. các ông không ít như Chủ đầu tư Vingroup, Sungroup và 1 thương hiệu không thể bỏ qua chính là Hateco - công ty đang quy hoạch xây dựng Chung cư Hateco cung cấp cho thị trường hơn 600 căn hộ.

Xem về Phân khúc bất động sản 5 2017, Hiệp hội BĐS Thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) đưa ra dự báo thị trường sẽ tiếp tục Tọa lạc tại chu kỳ tăng trưởng nhưng có thể chững lại như năm 2016. Song song Phân khúc bất động sản sẽ thể hiện vai trò chủ đạo ở nền kinh tế quốc dân. Nhưng, Phân khúc bất động sản cũng có sự điều chỉnh không nhỏ để giải quyết sự lệch pha cung - cầu hiện đang có xu hướng lệch về phía thị trường BĐS cao cấp (bao gồm cả bất động sản du lịch nghỉ dưỡng). Có sự chuyển hướng mạnh sang Phân khúc thị trường bất động sản có giá vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu thật của phần lớn người có thu nhập trung bình và thấp thành phố.

Chuyên gia kinh tế, TS. Lê Bá Chí Nhân nhận xét, thị trường bất động sản 5 nay vẫn tiếp tục đà tăng trưởng. Những cơ chế, chính sách, pháp luật về thuế cũng ảnh hưởng nhất định tới Phân khúc bất động sản. Riêng tại TP. Hồ Chí Minh, việc đẩy mạnh các chương trình chỉnh trang thành thị, chương trình giải tỏa nhà trên và ven kênh rạch hưởng thụ đang tắc. Để thực hiện điều đó cần tạo điều kiện cho những chủ đầu tư có năng thực tham dự vào Tiến trình triển khai các sản phẩm địa ốc xã hội đi đôi với việc tái tạo công ăn việc khiến người dân.

“Trong năm 2017, thị trường bất động sản sẽ đón nhận các Phân khúc thấp cấp và trung cấp, quý khách hàng đa phần sẽ mua để ở chứ ít có tình trạng đầu cơ. Vấn đề sáp nhập tổ chức, chuyển nhượng sản phẩm (M&A) ở 5 2017 cũng sẽ tăng đáng kể. Cụ thể, do đơn vị đầu tư chưa đủ năng lực để thực hiện sản phẩm thì việc tìm kiếm một đối tác chuyển nhượng lại 1 phần hoặc tất cả dự án là một định hướng hiệu quả. Đối với những đơn vị hoạt động tại lĩnh vực BĐS đã có quỹ đất tuy nhiên chưa đủ nguồn lực tài chính để triển khai thì các doanh nghiệp đó nên sáp nhập với các tổ chức không ít hơn”, ông Nhân đánh giá.

Theo dự đoán, 2017 sẽ là năm của nhà giá rẻ. Thông qua chứng là hàng loạt doanh nghiệp, Tập đoàn BĐS lớn đã nhập cuộc khi mở bán sẽ đầu tư từ hàng chục tới hàng trăm ngàn căn hộ giá rẻ, với tầm giá khoảng 700 triệu đồng/căn. Ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT đơn vị Hưng Lộc Phát - 1 ở các tổ chức chú ý bùng nổ các sản phẩm nhà ở vừa túi tiền trong TP. Hồ Chí Minh, xem, 2017 sẽ là 1 5 chứng kiến không ít sự thay đổi trên Phân khúc BĐS, nhất là xu hướng chuyển sang bùng nổ Phân khúc nhà giá rẻ, bình dân.

Theo phân tích của ông Trần Văn Dũng, Tổng giám đốc doanh nghiệp Quản lý BĐS Trường Phát, nếu như trước đây đa số các dự án đều thích làm căn hộ hoành tráng, khi Phân khúc trầm lắng những căn hộ to bán thường Không được do giá bị đẩy lên cao. Sau kỳ khủng hoảng vừa mới đây, số đông các dự án đều xin chẻ nhỏ căn hộ để diện tích căn hộ nhỏ xuống, từ này kéo giá bán một căn giảm theo, thích hợp với nhu cầu và túi tiền của quý khách hàng. những căn hộ hai phòng ngủ chi phí khoảng trên dưới 1 tỉ đồng đều bán rất tốt, tính thanh khoản cao.

Lý giải hiện tượng này, Chủ tịch HoREA Lê Hoàng Châu phân tích, theo báo cáo, hiện tại một,74 triệu người rào cản về nhà đất thì có 40% hộ gia đình trong đô thị có mức thu nhập dưới 8,8 triệu đồng/tháng và 60% có mức thu nhập dưới 11,9 triệu đồng/tháng. Với 1 căn hộ khoảng trên dưới 1 tỉ đồng thì những đối tượng như thế có thể mua được vì ngoài tiền tích lũy khoảng 20 - 30% giá trị căn hộ, người dân có thể vay ngân hàng phần còn lại. Nhu cầu nhà với giá thành trên dưới 1 tỉ đồng/căn sẽ còn tăng cao cho đến 5 2020.

Thực tế, năm 2017, nguồn cung căn hộ giá rẻ sẽ tăng cao hơn so với năm 2016 với sự tham dự của không ít “ông lớn” đang hoạt động tại lĩnh vực bất động sản. Cụ thể, Vingroup, Mường Thanh cũng cam kết đẩy mạnh đầu tư vào bùng nổ nhà bình dân, cho thấy 1 tín hiệu tốt vào thị trường bất động sản. Theo như thế, Vingroup sẽ bùng nổ 200.000 - 300.000 căn nhà với giá từ 700 triệu đến 1 tỷ đồng/căn tại năm năm tới ở những đô thị không ít tại VN, tại này có TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, TĐ Mường Thanh, công ty Hoàng Quân cũng dự định đưa ra hàng ngàn căn hộ dành cho đối tượng chính sách, công nhân và người có thu nhập thấp ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam từ nay đến năm 2019.

Theo ông Trần Văn Dũng, 5 2016, thị trường bất động sản cho thấy sự lệch pha cung - cầu ở các thị trường cũng như việc vốn đầu tư tín dụng bất động sản sẽ được kiểm soát chặt chẽ hơn, hạn chế nguồn tài chính ngắn hạn vào thị trường. Nhu cầu nhà ở vẫn là vấn đề cấp bách, Vi lý do này năm 2017 được dự báo nhu cầu nhà đất giá rẻ sẽ bùng nổ mạnh là điều tất yếu. Đây cũng là tín hiệu vui cho những khách hàng nhà trong năm 2017.

Dự định Dự án Hateco Xuân Phương khi công bố chính thức sẽ tạo làn sóng cho thị trường bất động sản tốt thu hút được lượng không ít chủ đầu tư và quý khách hàng có nhu cầu thực mua để ở. Đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân đáng mơ ước cho không nhỏ quý khách hàng ở một tương lai gần.

Hotline: 0982.631.582
>>> Vị trí vàng đắc địa tại Hateco Xuân Phương