Em có một vài phòng xây mới cứng,thiết kế đẹp và rộng tại Khu biệt thự Liền kề Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông. Ngay cạnh sân bóng Mậu Lương. Cách hồ Văn Quán và ra mặt đường Nguyễn Trãi chưa tới 2,5km.

- Giá phòng rẻ hơn 20% so với các phòng trong trung tâm Hà Đông( Giá khoảng 6tr cho một phòng trống 36m2) trong khi cách chỉ khoảng 2km và có nội thất đầy đủ.

- Phòng diện tích rộng 36m2, sạch sẽ thoáng mát. Nhà mới được xây xong, Thiết kế rất đẹp và nội thất mới cứng, Có máy giặt chung. Khu vực biệt thự dân trí cao. Ô tô có thể để trước cửa. Nhận khách ở bắt đầu từ ngày 1/3

- Nội thất đầy đủ : Giường, Tủ quần áo , Nóng lạnh , Điều hòa, Kệ bếp trên dưới, Hút mùi,....

- Dịch vụ: Điện 3,8k/số. Nước 30k/khối. Dịch vụ chung: 100k/người (Điện chung, vệ sinh chung, rác, máy giặt chung). Interner: 100k/phòng

Nhà xây mới cứng và cũng đang đầu xuân năm mới, chủ nhà có ưu đãi cho nhưng khách hàng đầu tiên. Chủ nhà có thông báo với em sẽ tăng giá phòng trong thời gian tới.

- Giá trước 1/4: 4tr6/tháng (Thêm tủ lạnh là 4tr7) - Làm hợp đồng dài hạn vẫn được tính giá này dù cho dù chỉ đóng theo đợt mà không đóng tiền tất cả.
- Giá sau 1/4: 5tr1/tháng Liên hệ ngay cho em trước khi có khách đến thuê phòng

LƯU Ý: Thanh toán 1 cọc 1, Hợp đồng 6- 12 tháng.

* Chú ý: Dạo gần đây Tin Ảo rất nhiều gây ra khó khăn trong việc tìm phòng, hiểu lầm về giá cả và mất thời gian cho nhiều anh chị em. Em cam kết đăng Tin Thật 100%, thông tin công khai và minh bạch, anh chị em hoàn toàn yên tâm.Em còn rất nhiều phòng và CCMN quanh khu vực Hà Đông. Anh chị em nào có quan tâm liên hệ em để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ lúc tìm phòng cho đến lúc thuê phòng.