Em có một vài phòng vừa rẻ vừa đẹp tại phố Lê Quang Đạo, Mỹ Đình.Cách SVD Mỹ Đình chưa đến 300m.Phòng có đầy đủ nội thất cơ bản. Anh chị em nào thuê phòng có thể vào ở luôn không phải lo sắm đồ mới.

- Phòng giá rẻ hơn giá 20%( giá các khu cạnh trường ĐH khoảng 4m5-5m) các khu gần trường đại học trong khi cách các khu vực đó chỉ 1km.

- Phòng Studio diện tích 27m2. Rộng rãi, thoáng mát, Có thang máy, Có máy giặt chung, Ngõ 2 ô tô tránh nhau, Giờ giấc tự do, Có bảo vệ trông coi an ninh ngày đêm.Gửi xe miễn phí.

- Dịch vụ: Điện 3k8 .N ước 30k/m3. Máy giặt chung 50k/ng. Wifi 100k/tháng. Thang Máy 40k/tháng . Vệ sinh chung 60k/tháng. An ninh tòa nhà và điện chung 100k/tháng.

Chủ nhà đang có ưu đãi cho anh chị em nhân dịp năm mới, chủ nhà có thông báo với em sẽ tăng giá phòng trong thời gian tới.

- Giá trước 21/3: 3tr6-3tr7/tháng (tùy diện tích phòng) - Làm hợp đồng dài hạn vẫn được tính giá này dù cho dù chỉ đóng theo đợt mà không đóng tiền tất cả.
- Giá sau 21/3: 4tr1-4tr2/tháng (tùy diện tích phòng)

Liên hệ ngay cho em trước khi có khách đến thuê phòng

LƯU Ý : Thanh toán 1 cọc 1, Hợp đồng 12 tháng.Giới hạn 2 xe và 3 người ở

* Chú ý: Dạo gần đây Tin Ảo rất nhiều gây ra khó khăn trong việc tìm phòng, hiểu lầm về giá cả và mất thời gian cho nhiều anh chị em. Em cam kết đăng Tin Thật 100%, thông tin công khai và minh bạch, anh chị em hoàn toàn yên tâm.

Em còn rất nhiều phòng tại Mỹ Đình và Cầu Giấy.Anh chị em nào quan tâm liên hệ em để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ lúc tìm phòng cho đến lúc thuê phòng.