Vòng 1 căng tròn, săn chắc là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được vòng 1 như mong muốn. Thay vào đó là một vòng 1 chảy xệ, chùng nhão. Mà không phải ai cũng biết được mình đang gặp tình trạng ngực chảy xệ. Vậy hiện tượng ngực chảy xệ là gì? Và đâu là cách khắc phục hiệu quả? Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau nhé.

Hiện tượng ngực chảy xệ có cải thiện được không?

Hiện tượng ngực chảy xệ là tình trạng ngực không còn săn chắc, có các dấu hiện lão hoá, bầu ngực không còn căng và có hiện tượng sa trễ xuống dưới. Và với chị em phụ nữ khi các mô ngực phát triển theo thời gian dài sẽ khiến cho ngực bị xệ.
Biểu hiện của ngực chảy xệ chị em có thể nhận biết rõ nhất là dựa vào độ dài của bầu vú. Thông thường bầu ngực có núm vú hạ thấp, kéo dài xuống phía dưới từ 2 cm trở lên thì được xem là ngực xệ.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Ngực xệ một bên



Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ như hiện nay thì để khắc phục hiện tượng ngực chảy xệ chị em có thể thực hiện nâng ngực xệ. Phương pháp này sẽ giúp chị em khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1 chảy xệ, chỉ với một lần thực hiện duy nhất.

Khi thực hiện nâng ngực xệ, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ đi phần da dư, mỡ thừa ở ngực. Sau đó sẽ khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ, giúp nâng nhẹ bầu ngực và đưa núm vú trở lại vị trị bình thường như ban đầu. Phương pháp này cũng hạn chế tối đa tình trạng để lại sẹo xấ. Đảm bảo chị em sẽ có một ca nâng ngực xệ an toàn, duy trì hiệu quả lâu dài với thời gian.

Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về hiện tượng ngực chảy xệ cũng như có được kết quả nâng ngực xệ tốt nhất. Chị em cần lựa chọn được cho mình địa chỉ nâng ngực xệ uy tín, kinh nghiệm lâu năm nhé.

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ khắc phục hiện tượng ngực chảy xệ an toàn, hiệu quả


Nằm nổi bật giữa Bệnh viện thẩm mỹ thành phố nơi có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau. Khi được hỏi đâu là địa chỉ nâng ngực tốt nhất hiện nay. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ được chị em nhắc đến đầu tiên. Nơi chị em có thể gửi gấm niềm tin, bởi vì những tiêu chí vượt trội như:

- Bác sĩ đẳng cấp quốc tế

Khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được thực hiện nâng ngực xệ bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút như ý.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu



- Cơ sở vật chất chất lượng 5 sao

Bệnh viện cũng đầu tư cho mình cơ sở vật chất khang trang, hiện đại bậc nhất. Với toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển. Phòng nghỉ dưỡng, phẫu thuật cũng được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Để đem đến cho chị em quá trình nâng ngực xệ an toàn. Mà không cần phải đắn đo về hiện tượng ngực chảy xệ.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình

Đội ngũ tư vấn viên tại Bệnh viện cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của chị em về hiện tượng ngực chảy xệ cũng sẽ được giải đáp chi tiết. Để chị em có được cảm giác yên tâm khi thực hiện nâng ngực xệ tại Bệnh viện.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết ngực xệ: [replacer_a]