- Tiếp nối sự thành công rực rỡ của dự án Him Lam Riverside giai đoạn 1 (đã bàn giao nhà), thì nay khu căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 sắp được mở bán.
- Căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 là 1 trong số ít những dự án căn hộ với cách làm táo bạo khi chủ đầu tư quyết định xây dựng xong toàn bộ phần thô và đợi khi nào đến giai đoạn hoàn thiện mới mở bán. Cả 1 dự án lớn cả mấy trăm căn hộ đang xây dựng rầm rộ nhưng chủ đầu tư vẫn chưa cần huy độn vốn, điều này chứng minh cho tiềm lực tài chính mạnh và uy tín rất lớn của Him Lam Land.
QUY MÔ KHU CĂN HỘ [replacer_a]
Him Lam Riverside giai đoạn 2 gồm 3 block cao từ 12 đến 22 tầng, với 2 tầng hầm liên thông với 3Block của giai đoạn 1 và 1 tầng thương mại.
Him Lam Riverside giai đoạn 2 là khu căn hộ Cao cấp có thiết kế chuẩn mực nằm trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng Quận 7, là điểm nhấn kiến trúc tạo nên diện mạo sang trọng và hiện đại ở khu Đô Thị Mới
MẶT BẰNG TẦNG - THIẾT KẾ CĂN HỘ
Him Lam Riverside giai đoạn 2 với ưu điểm vượt trội là căn hộ cao cấp nhưng diện tích căn hộ hết sức phù hợp chỉ từ 40m2 đến 80m2 phù hợp tài chính với khách hàng là các bạn trẻ muốn sống trong môi trường văn minh tiện ích, hơn nữa khách hàng còn an tâm tuyệt đối khi Chủ Đầu Tư Him Lam xây dựng gần xong mới công bố mở bán.
Các căn hộ đều được thiết kế vuông vức và có View nhìn thoáng đãng, đặc biệt Him Lam Riverside Giai Đoạn 2 được thừa hưởng tiện ích hoàn chỉnh đã đưa vào hoạt động từ khu him lam riverside giai đoan 1
Tháng 12 này mở bán đợt đầu tiên 60 căn Him Lam Riverside Giai Đoạn 2 block A3 đẹp nhất dự án, View hướng chính Nam Sông Ống Lớn và khu Vietopia.
Diện tích căn hộ từ 72 đến 80m2 loại 2 phòng ngủ và 2 toilet.
Nội thất cao cấp Gồm cửa Gỗ khóa mã số, gạch bóng kiếng cao cấp, Hệ thống Gas trung tâm, Sàn PN lót Gỗ, Thiết bị vị sinh ToTo hoàn chỉnh, Tủ bếp, kệ bếp, mặt đá, Tủ quần áo, trần trang trí thạnh cao với hệ thống đèn đầy đủ và đặc biệt căn hộ Him Lam Riverside cũng được quản lý chuyên nghiệp bời Him Lam Land theo chuẩn căn hộ cao cấp với mức phí rẻ nhất thị trường.
Hiện tại khu căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 đang trong quá trình hoàn thiện, sơn nước bên ngoài, gắn thang máy. Dự kiến giao nhà Quý II/2015.

Khách hàng mua Him Lam Riverside giai đoạn 2 được tận mắt mục sở thị trực tiếp căn hộ thực tế về chất lượng rồi mới quyết định xuống tiền mua căn hộ. Giá chỉ từ 1,8 tỷ/căn nhưng khách hàng lại được hỗ trợ chính sách thanh toán kéo dài của CĐT Him Lam.
- Hiện tại dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 đang xây dựng gần xong phần thô với chất lượng đã được kiểm chứng từ dự án đã bàn giao nhà giai đoạn 1 nhưng vẫn đảm bảo về tiến độ thi công.
Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Him Lam
Hotline: 0938 50 9091 – 0903 18 9091
Mail: HIM LAM RIVERSIDE GIAI ĐOẠN 2

luc.nguyen@himlamland.com