Tuy có những lời trách móc tổ trọng tài điều khiến trận phổ biến kết SEA Games 30 nhưng mà HLV trưởng U22 Indonesia, Indra Sjafri vẫn thừa nhận sức mạnh của U22 Việt Nam. tructiepbongda
]nhập cuộc đầy tự tin và có bắt đầu không tồi trong trận phổ biến kết SEA Games 30 nhưng mà U22 Indonesia đã chẳng thể cưỡng lại được sức mạnh của U22 Việt Nam. Đội bóng được dẫn dắt do HLV Indra Sjafri nhận thất bại rốt cục 0-3 với cú đúp của Văn Hậu cùng 1 bàn thắng của hùng dũng, qua đó giành HCB.
(Ảnh: Zing)[/COLOR]
[COLOR=rgb(0, 0, 0)]chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Sjafri tỏ ra thất vọng với kết quả và có những lời trách móc tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Dù vậy, ông đồng thời cũng thừa nhận U22 Việt Nam quá mạnh và xứng đáng trở thành nhà vô địch:
“Tôi xin chúc mừng U22 Việt Nam đã giành được HCV. Thực tế, tôi đã lường trước được gian khổ ở trận đấu này. Các cầu thủ của chúng tôi đã tuân thủ rất tốt đấu pháp nhưng ban tập huấn đề ra nhưng chẳng thể ngăn cản sức mạnh của U22 Việt Nam.
Việc Evan Dimas bị chấn thương đã liên quan rất lớn tới cách chơi của chúng tôi. Thật đáng tuyệt vọng. Chúng tôi sẽ phải thông báo với gia đình của cậu ấy về chấn thương này. Toàn đội đã chơi khó khăn hơn khi thiếu vắng cậu ấy.
Các trọng tài điều khiển cuộc đấu hôm nay đã có những thời điểm làm việc không tốt. Mà sự thực là U22 Việt Nam quá mạnh. Khi tỉ số là 2-0, tôi biết rất khó để chúng tôi lật ngược được thế trận. Chiến thắng dành cho U22 Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng.
Chúng tôi chỉ đặt ra mục đích vào đến bán kết và đã làm được nhiều hơn khi vào đến trận thông thường kết. Đó là một bất ngờ với cả ban tập huấn cũng như các cầu thủ. Thua trận phổ biến kết mà các học sinh của tôi vẫn có màn trình bày tuyệt vời và đây là kinh nghiệm quý báu dành cho chúng tôi.
HLV Park Hang Seo là một người con trai tốt. Chúng tôi ở cùng khách sạn, gặp mặt nhau hàng ngày còn câu chuyện trên sân (HLV Park Hang Seo bị thẻ đỏ) là điều rất thông thường. Không hề có mâu thuẫn gì giữa ban tập huấn cũng như cầu thủ nhị đội”.
Với U22 Indonesia, thất bại ở bình thường kết thế hệ là trận thua thứ 2 của họ tại SEA Games 30 và đều trước đối phương là U22 Việt Nam. Tại vòng bảng, các học trò của HLV Sjafri còn vươn lên dẫn trước và chỉ chịu thua ngược ở những phút sau cùng. xem keo truc tuyen