Hòa Bình Green city là dự án thứ 3 của công ty TNHH Hòa Bình được xây dựng theo chuẩn quốc tế, chống rung lắc, động đất lên đến cấp 8. So với 2 đàn anh trước của mình, Hòa Bình Green city – 505 Minh Khai được đầu tư chi tiết, kỹ lương hơn hẳn. Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch HĐQT Công ty Hòa Bình cho biết, giá trị đầu tư tại dự án Hòa Bình Green City cao hơn bình thường 20-30% do áp dụng các công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường. . Các căn hộ của Hòa Bình Green City đạt tiêu chuẩn 5 sao, tường được làm bằng bê tông cốt thép có thể chống được động đất cấp 8.
Ngoài ra, Hòa Bình Green City áp dụng những giải pháp an toàn cao như cửa thoát hiểm và cửa ra vào căn hộ đều là hệ thống cửa chống cháy lên đến 60 phút. Hệ thống cáp điện dùng cho bơm cứu hỏa, quạt tăng áp cầu thang và thang máy đều là vật liệu chống cháy lên đến 90 phút. Đây thực sự là những tiêu chí khiến khách hàng rất yên tâm khi sử dụng căn hộ các dự án của Công ty Hòa Bình.
Đặc biệt đây cũng là dự án chung cư đầu tiên của cả nước mạnh dạn đầu tư lắp đặt hệ thống xử lý nước tinh khiết nhằm mang lại cuộc sống an toàn và sức khỏe cho cư dân. Được lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO tinh khiết công suất 40m3/h để phục vụ cho toàn bộ cư dân nơi đây. Theo chủ đầu tư dự án này, chung cư được cấp nước từ hệ thống nước sạch Sông Đà nhưng để bảo đảm có nước sạch uống tại vòi, Viglacera sử dụng hệ thống lọc nước Rp Kangaroo, ống dẫn nước PP - R Kenlen nhập khẩu từ Áo cho toàn bộ tòa nhà. Hệ thống nước nóng trung tâm sử dụng năng lượng mặt trời, đảm bảo tuần hoàn khi người sử dụng mở vòi là có nước nóng ngay.

Hòa Bình Green city luôn cố gắng mang đến cho KH một môi trường sống tốt nhất cho cư dân nơi đây.

Các căn hộ tại tòa B Hoa Binh Green City có diện tích dao động từ 69.6 m2 đến 140 m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và đều có 1 đến 2 khu vệ sinh cùng ban công và logia thoáng mát. Bạn nghĩ sao khi vừa nhâm nhi một ly cafe, chuyện trò với người thân, bạn bè mà lại vừa được ngắm S.Hồng uốn lượn, được ngắm thành phố về đêm lung linh đa sắc màu qua nhưng ô cửa kính sáng trong.
Cuối cùng, để trả lời cho câu hỏi có nên mua căn hộ Hòa Bình Green city hay không, hay đến xem trực tiếp căn hộ mẫu để cảm nhận nhé.
Liên hệ để được tiếp đón: 093.456.3784 – 0165.888.1099