Dự án chung cư cao cấp dát vàng Hòa Bình Green City 505 Minh khai sở hữu một vị trí đắc địa trong tuyến giao thông huyết mạch của thành phố nối liền các vị trí tiện ích dịch vụ cao cấp.
Là quần thể chung cư cao cấp tích hợp trung tâm thương mại V+ bán những sản phẩm của người Việt có nguồn ngốc và chất lượng uy tín.
Dự án chung cư cao cấp đầu tiên xây dựng chùa tâm linh trên nóc tòa nhà với trị giá lên đến 70 tỷ để phục vụ nhu cầu tín ngưỡng của toàn bộ cư dân sinh sống tại đây.
Với đại sảnh có sức chứa lên đến 500 người chỉ để phục vụ cho các bữa tiệc lớn sang trọng của cư dân tại dự án Hòa Bình Green City.
Là tòa nhà được đánh giá là có góc view sông Hồng đẹp nhất Hà Nội,căn hộ tại dự án Hòa Bình Green City được thiết kế theo tiêu chuẩn 6 sao với nội thất dát vàng,đạt tiêu chuẩn về thiết kế phong thủy.
Điều đặc biệt hơn nữa khi mua căn hộ tại dự án Hòa Bình Green City bạn có thể tiết kiệm đến 954 triệu/căn hộ 70m2.

3 yếu tố bạn nên mua căn hộ ở đây:
Yếu tố thứ 1:
 Chỉ cần đặt cọc 30% nhận nhà ở ngay
 Đối với khách hàng mua để ở có thể tiết kiệm 504 triệu trong 3 năm. (tương đương tiền thuê nhà giá 14tr/tháng x3 03 năm)
 Đối với khách hàng mua cho thuê lợi nhuận mang về 504 triệu trong 3 năm.
Yếu tố thứ 2:
 Hỗ trợ thanh toán trước hạn 3% tiết kiệm chi phí lên đến 100 triệu.
Yếu tố thứ 3:
 Căn hộ được giao hoàn thiện nội thất cao cấp tiết kiệm chi phí lên đến 350 triệu/ căn hộ 70 m2.
Với 3 lợi thế trên khi mua nhà tại dự án Hòa Bình Green City đã rẻ hơn 12tr/m2 so với dự án cùng phân khúc 3 năm nữa mới nhận nhà và giao thô, tiết kiệm cho quý KH lên đến 900tr/căn hộ

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ, hãy đến thăm căn hộ mẫu để được cảm nhận rõ nét nhất. Liên hệ thăm quan căn hộ mẫu: Hotline – Ms. Liên 0904.600.690