Công ty CP Ngôi Sao An Bình nhà phát triển dự án Green Stars với tâm huyết kiến tạo nên một công trình với quy mô hoành tráng để trở thành “điểm nhấn của Hà Nội”. Một thiết kế thân thiện với môi trường để tạo nên một “tổ ấm xanh”. Một không gian sống hoàn hảo với các tiện ích vượt trội để khẳng định “đẳng cấp & phong cách sống sang trọng” mỗi ngày với Green Stars. Hiện tại bên công ty đang tiếp nhận đặt nhận chỗ các căn hộ tại đây, để có thể chọn cho mình căn ưng ý nhất khách hàng LH 0933 29 66 86
Thông tin dự án
Giá bán từ:21 tr/m2
Diện tích căn hộ: 60,2m2 - 65m2 - 66,3m2 - 66,8m2 - 74,2m2 - 98m2 - 102m2
+ Tòa nhà có 4 mặt thoáng, thiết kế các căn hộ tại chung cư Green Star luôn tận dung tối đa ánh sáng và có thiết kế mở, hiện đại trẻ trung, ban công thoáng mát.
+ Tiện ích nội bộ : nằm trong quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu với: TTTM – Khu giải trí – bể bơi – khu ẩm thực – sân thể thao. Chung cư Green Stars Phạm Văn Đồng đặc biệt chú trọng phát triển các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,.. Các tiện ích khách như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành.
+ Hệ thống hạ tầng đồng bộ : Dự án được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ về kinh tế, xã hội, y tế, giáo dục và hệ thống giao thông huyết mạch.
+ Các căn hộ được thiết kế gồm 2 mặt thoáng trở lên, giao hòa tự nhiên với cảnh quan mang lại môi trường sống xanh hoàn hảo cho cư dân.
Bàn giao: 10/2015
Đại diện chủ đầu tư Ms Hồng: 0933 29 66 86
Web: AN BÌNH GREEN STAR