Hốc mắt lõm sâu làm cho đôi mắt sâu trũng, nặng nề, khiến người chủ sở hữu trở nên già nua trông thấy. Cũng vì thế mà gây ra không ít ảnh hưởng tiêu cực đến tính thẩm mỹ của gương mặt. Nếu như đôi mắt bạn đang gặp phải tình trạng trên, thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, để biết rõ cách chữa hốc mắt sâu hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Hốc mắt lõm sâu và những điều bạn cần biết

Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”, là viên ngọc quý chịu khó tỏa sáng nhất trên gương mặt mỗi người. Và sẽ thật đáng tiếc, nếu như viên ngọc ấy bị bám đầy bụi bặm. Hay cũng như việc bạn phải “sống chung” với đôi mắt sâu trũng, u ám mỗi ngày.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Nói đến hốc mắt lõm sâu, đây là hiện tượng các vùng da xung quanh mắt bị hõm, trùng sâu vào bên trong. Lượng mỡ cần thiết để làm đầy hốc mắt sâu không đủ, khiến cho gương mặt của người “sở hữu” thiếu may mắn này trở nên kém sắc và mệt mỏi. Tạo cảm giác già nua và u ám, gây nên tâm lý tự ti mỗi khi phải giao tiếp ánh nhìn với người khác.

Nhắc đến nguyên nhân gây ra tình trạng hốc mắt lõm sâu, có thể kể đến những “thủ phạm” khó chịu “không được mời mà vẫn đến” như do bẩm sinh, do tác hại của lão hóa, do chế độ sinh hoạt thường ngày và ăn uống không điều độ,…

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Chính vì thế, để tránh tình trạng hốc mắt sâu này không trở nên nghiêm trọng bạn nên có chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học. Hoặc bạn có thể thực hiện chữa hốc mắt lõm sâu bằng bí kíp được các chuyên gia chia sẻ dưới đây nhé!

Trẻ hóa hơn 10 tuổi chỉ sau 1 lần áp dụng cách chữa hốc mắt lõm sâu

Để ngăn ngừa cũng như hạn chế tình trạng hốc mắt lõm sâu trở nên nghiêm trọng hơn. Rất nhiều chị em đã “kháo” nhau sử dụng cách đắp mặt na thiên nhiên như dưa leo, khoai tây, dầu hạnh nhân,… Tuy nhiên, đối với những cách này chị em nên hiểu chính xác, công dụng thật sự của chúng chỉ là ngăn ngừa tình trạng hốc mắt sâu nhẹ trở nên nặng hơn. Và liệu pháp này bắt buộc chị em phải thường xuyên thực hiện, nhưng hiệu quả mang lại không cao.

>>> Liên quan đến bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



So với biện pháp chữa hốc mắt lõm sâu bằng cách đắp mặt nạ thiên nhiên như trên. Thì các chuyên gia đầu ngành làm đẹp cho rằng. Phương pháp làm đầy hốc mắt sâu bằng tiêm Filler và mỡ tự thân là giải pháp tối ưu, nhanh chóng và vượt trội hơn hẳn. Giúp bạn “đánh bật” đôi mắt sâu trũng, đầy u ám. Làm mới khu vực “cửa sổ tâm hồn”, mang đến nguồn sức sống bất tận cho đôi mắt. Khôi phục lại nét thanh xuân vốn có trên gương mặt bạn.

Phương thức cấy mỡ làm đầy hốc mắt được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật an toàn, có khả năng khắc phục hốc mắt lõm sâu tốt nhất hiện nay. Với phương pháp này, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để lấy mỡ từ bụng, hông hoặc đùi…rồi chiết tách ly tâm để cấy vào hốc mắt. Phương pháp này không cần phẫu thuật, nên không đau và không để lại sẹo. Chỉ mất tầm chưa tới 30 phút thực hiện là bạn đã có cho mình 1 diện mạo mới với đôi mắt đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống. Mang lại hiệu quả bền vững lâu dài.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: [replacer_a]