Bạn đang kiếm tìm 1 cơ hội để bắt đầu hoặc tăng kỹ năng của mình trong ngành [replacer_a]? Khám phá khóa tập huấn cơ bản trong nghề nội thất ô tô, nơi bạn sẽ được đắm mình trong toàn cầu của công nghệ ô tô đương đại và đầy thông minh. Có ngành nghề kỹ thuật ô tô đang phát triển không dừng, nhu cầu về các chuyên gia có kiến thức sâu rộng và kỹ năng thực hành chắc chắn trong ngành nội thất ô tô càng ngày càng tăng. Khóa học này sẽ sản xuất cho bạn cơ hội học hỏi trong khoảng các chuyên gia hàng đầu, thiết bị toàn bộ kiến thức về lắp đặt và nâng cấp những phụ kiện hiện đại, trong khoảng màn hình tiêu khiển, hệ thống âm thanh, tới đèn chiếu sáng và phổ biến hơn nữa.
Giới thiệu khóa tập huấn cơ bản
ngành công nghệ ô tô hiện đang lớn mạnh mạnh mẽ, mang các hãng xe liên tục cải tiến mẫu mã và cung cấp những tùy chọn tiện thể ích thích hợp có nhu cầu dùng.
Xe ô tô ko chỉ là công cụ di chuyển mà hiện giờ còn được coi là 1 ngôi nhà di động. Thành ra, việc thiết bị những phụ kiện nhu yếu và các tùy chọn, tính năng tiêu khiển là rất quan yếu. Xe khá mang thể coi như ngôi nhà thứ 2 của bạn, thành ra việc lắp đặt những phụ kiện nội thất, ngoại thất như đèn chiếu sáng, hệ thống âm thanh xe hơi, màn hình giải trí, ghế, film phương pháp nhiệt, chống ồn,... Là những điều cơ bản mà hôm nay, Phòng đào tạo nghề Fix Auto sẽ giới thiệu khóa học độ xe căn bản.
Đối tượng tham gia học
Khóa học này dành cho cả nam và nữ, chỉ cần bạn đam mê ô tô, sở hữu tính chu đáo và thích nghiên cứu.
Nó phù hợp cho học trò, sinh viên mới tốt nghiệp đang kiếm tìm một nghề để lớn mạnh lâu dài.
Nó cũng phù hợp cho các người chưa với công tác ổn định và muốn với thu nhập tốt hơn trong tương lai.
những chủ shop ô tô mai sau, chuẩn bị khởi nghiệp và thiết lập shop độ xe ô tô, muốn sở hữu kiến thức để tự tín trong việc khởi nghiệp và thành công.
tiêu chí đào tạo
Phòng huấn luyện Fix Auto sẽ chỉ dẫn Các bạn nắm vững tri thức lý thuyết chuyên lĩnh vực, bao gồm nguyên lý hoạt động của những sản phẩm công nghệ, đồ chơi ô tô, và chuẩn đoán tu sửa các vấn đề can hệ đến nghề nội thất ô tô.
Phòng kỹ thuật Fix Auto sẽ phân phối cho Anh chị cơ hội thực hành và trải nghiệm trên những mô phỏng xe và xe ô tô thực tiễn trong thời kỳ tập huấn. Anh chị em sẽ được lắp đặt các phụ kiện trên những mô hình xe và xe ô tô thực tiễn.
Nội dung tập huấn
Khóa học kéo dài 3 tháng, mỗi tuần sở hữu hai buổi học lý thuyết và 4 buổi thực hiện. Thời gian còn lại sẽ được dành cho việc lắp đặt cho khách hàng tại shop, dưới sự chỉ đạo và giám sát của quản lý kỹ thuật.
Nội dung huấn luyện bao gồm:
huấn luyện dán kính ô tô
Tổng quan về ngành
hướng dẫn dùng những trang bị và dụng cụ trong nghề nội thất
Lý thuyết về điện nội thất ô tô căn bản
hướng dẫn lắp đặt màn hình ôtô và hệ thống tiêu khiển
các bí quyết khiến cho sạch và bảo dưỡng nội thất ô tô
khai triển lắp đặt đèn chiếu sáng và hệ thống đèn LED
Lắp đặt và cân chỉnh ghế và bọc ghế ô tô
tu sửa và bảo trì hệ thống âm thanh và loa
những công nghệ cắt và lắp ráp những bộ phận nội thất
cách lắp đặt phụ kiện ngoại thất như cản trước, cản sau, spoiler, và cánh gió
sản xuất nhà cung cấp giải đáp và hướng dẫn các bạn về những phụ kiện và tùy chọn cho nội thất ô tô.
ích lợi của khóa huấn luyện
Sau lúc hoàn thành khóa đào tạo này, bạn sẽ với những ích lợi sau:
Nắm vững tri thức căn bản về độ xe ô tô và nghề nội thất ô tô
mang khả năng lắp đặt và sửa chữa những phụ kiện và tùy chọn nội thất ô tô
với khả năng tư vấn người dùng về các phụ kiện và tùy chọn cho nội thất ô tô
có dịp khiến việc trong các shop ô tô, trọng điểm tu tạo ô tô, hoặc khởi nghiệp buôn bán của riêng bạn trong lĩnh vực độ xe ô tô.
Đăng ký và giá thành
Để đăng ký khóa huấn luyện, bạn với thể địa chỉ mang Phòng huấn luyện Fix Auto qua số điện thoại hoặc email được sản xuất. Họ sẽ sản xuất cho bạn thông tin chi tiết về khóa học và quy trình đăng ký.
Về giá bán, phí đăng ký và học phí của khóa đào tạo sẽ được thông báo cụ thể cho bạn khi bạn địa chỉ sở hữu Phòng huấn luyện Fix Auto.
Xem thêm: học nghề nội thất ô tô ở Hà Nội
https://biztime.com.vn/post/885898