Cho thuê chung cư cao cấp Sun Ancora Residence (gần hồ Hoàn Kiếm) - Không gian sống trong lành, đẳng cấp view sông Hồng cực đẹp ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Hiện tại chúng tôi có căn hộ không có nhu cầu để ở với vị trí đẹp, view sông hồng thoáng mát, không khí trong lành, thoáng mát rất phù hợp cho các hộ gia đình sinh sống.

Thông tin căn hộ:
- Diện tích: 78m2.
- Phòng ngủ: 02 phòng.
- Phòng tắm: 02 phòng.
- Phòng khách: 01 phòng.
- Bếp: 01 bếp.
- Giá thuê: 15 tr/tháng.
Căn hộ đã được trang bị nội thất cơ bản: Điều hòa, nóng lạnh, bếp từ, tủ bếp, hút mùi, sàn gỗ, internet, hệ thống đèn chiếu sáng, an ninh 24/7,...

Căn hộ có không gian thoáng mát, phong cách hiện đại với nhiều tiện ích đi kèm: siêu thị Vinmart, bể bơi 04 mùa, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim,.... sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân.

Bên cạnh đó, căn hộ gần hồ Hoàn Kiếm (5p đi xe máy) rất thuận tiện di chuyển đến các khu trung tâm vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực,... của Hà Nội.

Ngoài ra, chúng tôi còn một vài căn hộ với các mức giá khác nhau từ 14 - 35 tr/th (2PN - 4PN, full đồ hoặc đồ cơ bản) có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất hiện nay.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn: 0933.95.8689
Website: sigmaland.vn