Gần đây trên các kênh truyền thông, tin đăng, mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về bộ phim “Hậu duệ của Mặt trời” đến từ Hàn Quốc làm mưa làm gió, gây chao đảo cộng đồng mạng bởi nội dung và diễn xuất của các diễn viên xứ sở kim chi. Nếu bạn để ý đến lĩnh vực bất động sản, sẽ thấy một dự án chung cư cũng sốt không kém phần bộ phim truyền hình này. Nhưng có lẽ “bộ phim” này còn hay hơn bởi nó đang đến hồi kết, nếu bạn không xem và chọn lựa nhanh thì sẽ chẳng còn cơ hội tiếp theo để lựa chọn.
“Bộ phim” mà tôi đang đề cập chính là dự án chung cư Green Star thuộc khu quần thể Thành phố giao lưu tại 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án chung cư Green Star hiện đang chỉ còn gần 30 căn đẹp nhất còn lại mở bán cuối cùng trong những ngày cuối tháng 3.
Các căn hộ đều thuộc tòa A3 cao 27 tầng của dự án, dự án này có 7 tòa nhà trong đó 4 tòa B4, B5, B6, B7 cao 21 tầng cư dân đã ở trước Tết, các tòa A1, A2, A3 cao 27 tầng sẽ cùng bàn giao trong cuối tháng 3 và đầu tháng 4 năm 2016. Đây là nơi đáng sống bậc nhất của các cư dân tương lai bởi ngoài thiết kế căn hộ thông thoáng, nhiều sự lựa chọn về diện tích ( 60.2 m2, 63.2 m2, 65m2,…102 m2 ), cư dân còn được hưởng những tiện ích xung quanh mà không phải dự án nào cũng có như hồ điều hòa rộng 18 ha có đảo tâm linh giữa hồ, công viên cây xanh xung quanh, biệt thự liền kề, trung tâm thương mại do Vincom thuê, trường học mầm non, Spa, gym, bệnh viện… Chưa kể đến những tiện ích được hưởng như siêu thị Metro, siêu thị HC, trường đại học và bệnh viện lớn…
Để tri ân và kết thúc hành trình 7 tòa nhà của dự án, bên phía đơn vị phân phối của dự án có chương trình siêu hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua căn hộ 102 m2 B1 phần thưởng trị giá 15 triệu tiền mặt, căn hộ 102m2 B2 phần thưởng trị giá 5 triệu tiền mặt đến hết ngày 31/03/2016 khi khách hàng ký hợp đồng…
Bạn hãy nhanh tay bấm số GỌI NGAY đến 0942 796 322 để được tư vấn về dự án ( mặt bằng, thiết kế, tiện ích, giá trị căn hộ) cùng với chính sách vay ưu đãi của ngân hàng.
Mọi thông tin về dự án khác vui lòng đọc thêm tại: tuvanchungcu.org
Trân trọng,