Dự án Tô Ký quận 12 – tiện ích cao cấp bậc nhất khu vực

Dự án Tô Ký Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Với quy hoạch đồng bộ, hiện đại với khu phức hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất khu vực, Tô Ký Tower đang từng ngày hiện hữu và thay đổi diện mạo của khu vực.

Đôi nét về dự án Tô Ký Tower quận 12
Tên dự án: khu căn hộ Tô Ký Tower quận 12 ( To Ky Tower).
Chủ đầu tư: Công ty 557 CTCP Đầu tư & xây dựng công trình Trực thuộc Tổng CT xây dựng Công Trình CIENCO 5.
Quy mô: 6,242 m2.
Số tháp: 2 Block cao 20-22 tầng với 400 căn hộ có diện tích từ 50m2 – 74m2.
Bao gồm: 2 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ và trung tâm mua sắm, còn lại là tầng căn hộ cao cấp.
Tổng diện tích xây dựng : 33,000 m2
Diện tích sàn thương mại : 5000 m2
Diện tích sàn căn hộ : 28,000 m2
Dự án Tô Ký Tower quận 12 đươc quy hoạch và đầu tư xây dựng đồng bộ với hệ thống tiện tích cao cấp, hệ thống giao thông thuận tiện, cảnh quan đô thị thuộc tốp dự án tốt nhất so với mặt bằng chung của khu vực, mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống xanh lý tưởng, hiện đại, tiện nghi.

Khám phá tiện ích cao cấp tại Tô Ký Tower
Với việc quy hoạch đồng bộ, hiện đại, dự án Toky Tower sở hữu khối tiện ích cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái và một không gian sống đáng mơ ước.
Hai tầng thương mại được thiết kế với hàng loạt các hạng mục như khu mua sắm, rạp chiếu phim, phòng tập gym, yoga… cùng với hồ bơi, khu BBQ dã ngoại, công viên cây xanh, trường mầm non, bãi giữ xe… ngay trong khuôn viên dự án góp phần làm cho cuộc sống của cư dân ngày càng tươi đẹp hơn.
Cùng với đó là hàng trăm tiện ích ngoại khu xung quanh dự án như trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, trung tâm hành chính… giúp cho cư dân dễ dàng tiếp cận những tiện ích cao cấp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.
Là một dự án sinh sau đẻ muộn, chính vì thế, Toky Tower sở hữu tất cả những ưu điểm vượt trội kế thừa từ những dự án căn hộ trước, mang đến không gian sống xanh lý tưởng, thiết kế hài hòa với thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn hộ.
Khách hàng mua căn hộ To ky Tower còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ với giá bán cạnh tranh nhất khu vực. Vậy còn chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay căn hộ tuyệt vời tại dự án Tô Ký Tower quận 12?
Quý khách hàng đang quan tâm dự án căn hộ cao cấp Tô Ký Tower, vui lòng liên hệ ngay với phòng kinh doanh của chủ đầu tư dự án để viết thêm chi tiết và tư vấn chọn căn hộ hoàn toàn miễn phí.

Mọi chi tiết dự án xin liên hệ sdt 0933156037 gặp Nam để được tư vấn trực tiếp và đầy đủ nhất.