Hot hot hot.5 lý do nên chọn ngay Mỹ Đình Plaza 2

Tại sao nên lựa chọn Mỹ Đình Plaza 2?
Dự án Mỹ Đình Plaza 2 của chủ đầu tư PCC1 liên kết với chủ thầu xây dựng Conteccons hứa hẹn mang đến cuộc sống an lành, hiện đại cho toàn bộ cư dân.
Đối với khách hàng quan tâm dự án này nhất định phải biết những lý do sau để có thể đứa ra quyết định chốt làm cư dân của Mỹ Đình Plaza 2.

1. Chủ đầu tư uy tín liên kết với chủ thầu xây dựng Conteccons.
PCC1 đã thành công với các dự án như Mỹ Đình Plaza 1, PCC1 Hà Đông... Chắc chắn đã có được rất nhiều niềm tin của khách hàng. Lần này, PCC1 còn ghi điểm hơn hết khi liên kết với chủ thầu Conteccons, nhà thầu đi đầu về tiến độ xây dựng và chất lượng công trình.
Hiện nay, có thể thấy trên địa bàn Hà Nội đã có rất nhiều các công trình mà conteccons xây dựng, dự án nào mà conteccons tham gia cũng rất hot và chưa bào giờ phụ lòng khách hàng.

2. Vị trí huyết mạch.
Tọa lạc tại số 2 đường Nguyễn Hoàng, gần bến xe Mỹ Đình. Khu vực Mỹ Đình là một trong những khu vực có tiềm năng kinh tế lớn mạnh. Tại đây không quá xô bồ như nội thành, lại có thể dễ dàng di chuyển vào nội thành và các tỉnh lân cận. Đây hứa hẹn mang lại giá trị kinh tế cao không chỉ là sự gia tăng giá trị đất theo thời gian mà còn có tiềm năng kinh doanh cho thuê lớn.

3. Tiện ích hiện đại.
Ngoài các tiện ích cơ bản như tất cả các khu chung cư khác, Mỹ Đình plaza 2 còn rất khác biệt khi thiết kế Sky Garden và Sky bar trên tầng mái, đây chính là điểm nhấn ấn tượng mà chưa một dự án nào khu vực này có được.
Ngoài ra, việc áp dụng hệ thống thiết bị thông minh như khóa vân tay, camera 4 lớp phủ kín toàn khu dân cư, đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho cư dân. Việc áp dụng thiết bị thông minh có thể thấy hiện nay rất ít dự án có, chỉ những chung cư cao cấp mới được trang bị.
Bên cạnh đó là không gian xanh bao phủ quanh dự án, tạo ra lớp bao phủ xanh bên ngoài phục vụ nhu cầu tản bộ thư giãn của cư dân.

4. Mặt bằng linh hoạt, thiết kế tài tình.
Thiết kế với 2 tòa chung cư liền kề với cấu trúc hình chữ H. Ưu tiên các hướng Nam, Bắc, và toàn bộ các căn hộ của dự án đều có ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó là loại diện tích tiêu biểu đa dạng từ 75m2-114m2. Phục vụ đa
dạng nhu cầu sinh hoạt của mọi khách hàng.

5. Cơ hội đầu tư kinh doanh cao.
Hiện nay mảnh đất khu vực Mỹ Đình đã và đang rất phát triển, nhu cầu về nhà ở cũng liên tục tăng. Đặc biệt, vị trí này rất gần các khu tiên ích như trường học, bệnh viện lại dễ dàng cho di chuyển đến nội thành và các tỉnh lân cận bằng đường cao tốc trên cao. Điều này hứa hẹn cơ hội đầu tư kinh doanh, cho thuê rất cao. Mặt khác, dự kiến bàn giao của dự án vào quý 2/2018 mà chủ đầu tư và chủ thầu là 2 đơn vị tính đến nay chưa lệch so với dự kiến và luôn bàn giao nhanh.

Liên hệ ngay để biết thêm thông tin: 098.5533.660