The Legend là dự án chung cư được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo cho các cư dân đô thị hiện đại, những người thích một lối sống tích hợp của công việc, gia đình và giải trí trong một vị trí kết nối giao thông thuận tiện. Ở đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo của sự trang nhã, phong cách sống phong phú về văn hóa và nét tinh tế của một công trình kiến trúc chung cư hiện đại với truyền thống của người Việt Nam, căn hộ có ánh sáng và gió tự nhiên
Vị trí dự án: Chung cư The Legend toạ lạc tại vị trí đắc địa “Ngã tư đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum”. Gần nhiều tuyến đường huyết mạch như: Đường Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường Khuất Duy Tiến, đại lộ Thăng Long, tuyến đường cao tốc Vành đai 3, Trung Tâm hội nghị quốc gia, khu mua sắm Bigc, vị trí đắc địa, view công viên 15ha.
II/ Tiện ích.
The Legend sở hữu tiện ích vượt trội với bể bơi 4 mùa, khu tập gym, spa, khu trung tâm mua sắm, khu nhà hàng ẩm thực, hệ thống 10 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa âm trần, thiết bị nội thất và thiết bị vệ sinh và bếp được cung cấp bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới.... Phục vụ nhu cầu của toàn bộ cư dân tương lai.
III/ Thiết kế hợp lý.
Các căn hộ chung cư The Legend được thiết kế với mật độ vừa phải, tổng số bao gồm 460 căn hộ, nhưng có đến 280 căn góc, được thiết kế với diện tích từ 68m2–176m2 từ 2 - 4 phòng ngủ tối ưu hoá diện tích và công năng sử dụng, tất cả các phòng trong căn hộ đều được tối ưu lấy gió và ánh sáng.
III) Vì sao quý khách nên lựa chọn The Legend:
+) Vị trí “ độc nhất vô nhị”: Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân sở hữu vị trí trung tâm khu vực quận Thanh Xuân, Sau lưng là dãy căn hộ chung cư Imperia Garden, với tầm view rộng lớn đầy vượng khí.
+) Tiện ích vượt trội: Với mật độ xây dựng 53,5 % The Legend 109 Nguyễn Tuân bao gồm quần thể căn hộ sang trọng hiện đại và nhiều tiện ích vượt trội: Rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, gym, spa, yoga, vườn treo tầng 26, bể bơi, sân vườn café….
+) Nội thất và thiết kế “ hiện đại”: Chủ đầu tư dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân đã ấp ủ dự án nhiều năm. Tập trung lớn nhất vào nội thất và thiết kế của căn hộ. Với 460 căn hộ được mở bán mà lên tới 280 căn hộ góc. Các căn hộ được thiết kế thông thoáng và hiện đại.
+) Trung tâm của ”trung tâm”: Với vị trí độc nhất vô nhị của mình, từ The Legend 109 Nguyễn Tuân, khách hàng có thể di chuyển đến các con đường trung tâm khác một cách dễ dàng với bán kính tối đa 10 km như: Mỹ Đình, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hồ Gươm, Liễu Giai Ba Đình....
+) Giá bán “cực hấp dẫn”: Với vị trí trung tâm của The Legend 109 Nguyễn Tuân như vậy, nhưng mức giá được đưa ra là vô cùng hợp lý, chỉ 36 triệu/m2. Mức giá này đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu.
+) là dự án được ngân hàng BIDV hỗ trợ và bảo lãnh nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ và chất lượng.
hãy nhấc máy lên và gọi quảnn lý dự án: 0944428786
Để lựa chọn cho mình 1 căn hộ ưng ý nhất làm tổ ấm gia đình