Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường BĐS, Vinhomes ra mắt giai đoạn 3 của Times City với rất nhiều tiện ích vượt trội hứa hẹn làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.
**********.
Liên hệ tư vấn viên: 0989.837.018 / 0908.931.666
**********.
Điều nhận thấy ở khu đô thị Park Hill Premium là những tiện ích đẳng cấp mang tiêu chuẩn quốc tế đã làm nên thương hiệu cho chủ đầu tư Vingroup như:
- Quảng trường nhạc nước hơn 10000m2,
- Bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn quốc tế số 1 Việt Nam với các bác sĩ đầu ngành của các khoa khám – chữa bệnh, phục vụ tận tình, chu đáo, chất lượng trên cả tuyệt vời.
- Hệ thống Vinschool trường học liên cấp bậc nhất, đại siêu thị Vinmart cung cấp từ A-Z thực phẩm sạch,
- Cảnh quan không gian xanh, với hơn 70% diện tích đất cho cảnh quan, mang lại cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên dành cho gia chủ.
- Các khu phố đi bộ hiện đại, chạy dọc các căn hộ Shophouse, cho cư dân cảm giác đang ở nhà mà cũng như đang du lịch đến thành phố châu Âu xa hoa, tráng lệ.
- Hệ thống bể bơi liên hoàn hiện đại, bể bơi bốn mùa rộng nhất Việt Nam 4000m2, cư dân có thể bơi quanh năm trong dòng nước mát mùa hè và thư giãn với bể bơi nước nóng vào mùa đông.
- Hệ thống an ninh, hầm gửi xe, trung tâm thương mại bậc nhất Việt Nam, an ninh vòng trong vòng ngoài, camera hành lang, cửa sảnh, bảo vệ túc trực 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
Điểm khác biệt của Park Hill Premium là dự án mang phong cách sống Smart Home – Smart Living. Theo đó, tất cả các căn hộ tại đây đều là căn hộ smart home với hệ thống điều khiển thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

- Căn hộ được lắp hệ thống điện thông minh- Smart Homes là hệ thống nhà thông minh lần đầu tiên ở Việt Nam mang lại phong cách sống đẳng cấp tiện nghi cho gia chủ.
- Tích hợp tự động hóa và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh,... Qua bluetooth với smartphone và máy tính bảng.
- An toàn tối ưu với hệ thống chuông cửa hiện thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo động.
- Trải nghiệm đẳng cấp với hệ thống âm thanh đa vùng và tính năng điều khiển hoạt cảnh 4 chiều.
- Thay đổi hình khối kiến trúc tạo nhiều căn góc với thiết kế phòng khách, ban công rộng, phòng ngủ thiết kế đối xứng hài hòa, tối ưu diện tích sử dụng. Tất cả các căn hộ đều có khe sáng, mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.
- Nhiều căn diện tích lớn, đặc biệt căn 3 phòng ngủ giống căn hoa hậu tại Park Hill đã tiệt chủng trên thị trường (căn số 11 Park 3).

Phụ trách dự án:
Thùy Linh : 0989.937.018 / 0908.931.666
Email: linh.sandatviet@gmail.com