Dù mua để ở hay để đầu tư thì quý khách hàng cũng không nên bỏ qua việc mua căn hộ tại dự án này. Một dự án có chất lượng quá tốt so với chi phí bạn bỏ ra:
Tổng quan dự án:
- Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội (Hateco) là nhà đầu tư có uy tín trên thị trường bất động sản, đã thành công với nhiều dự án: KĐTM Trần Lãm, A4 Huỳnh Thúc Kháng, Hateco Hoàng Mai.
- Dự án gồm 83 căn biệt thự, nhà liền kề và 03 tòa chung cư 25 tầng cùng 2 tầng hầm để xe.
- Diện tích dự án: 3,48 ha nhưng mật độ xây dựng thấp: 35% nên hệ thống ao hồ, cây xanh chiếm diện tích lớn, giúp bạn và gia đình luôn được sống trong môi trường trong lành.
- Vị trí địa lý và giao thông thuận lợi: Dự án nằm ngay mặt đường QL70, gần với ngã 3 QL70 Trần Hữu Dực, gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh Nhổn. Trong bán kính 3km có các trường học từ mẫu giáo cho đến ĐH: ĐH Công Nghiệp, ĐH Tài nguyên Môi trường, HV Kỹ thuật Quân sự, ĐH Thương Mại, Bệnh viện 198 Bộ Công An, BX Mỹ Đình, SVĐ Mỹ Đình.
Thiết kế căn hộ:
Căn hộ Hateco Xuân Phương có diện tích linh hoạt từ 51.6m2 - 69m2 tại tòa CT1, bố trí 2 - 3 PN, thiết kế tối ưu công năng sử dụng. Lấy cuộc sống chan hòa cùng thiên nhiên là điểm nhấn, mỗi căn hộ đều có 2 logia lớn đón nắng và gió. Thiết kế thông minh, tiện lợi, trang nhã sẽ mang đến niềm yêu thích cho khách hàng khi sở hữu căn hộ tại Hateco Apollo.
Toàn bộ nội thất căn hộ Hateco Apollo được hoàn thiện cao cấp gồm: Thiết bị bếp, điều hòa, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu, gần như khách hàng chỉ cần xách va li đến ở.
Đặc biệt:
Tại đây các khách hàng có thể tìm thấy các tiện ích mà các dự án khác không thể có với cùng mức giá: 2 tầng dưới được dùng làm các TTTM, bể bơi 4 mùa, nhà trẻ, vườn nướng ngoài trời, hồ điều hòa rộng hơn 7000 m2 với các đường đi dạo sẽ giúp bạn thư giãn, lấy lại tinh thần sau 1 ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc, đồng thời tạo không gian sống trong lành cho cả dự án.
Thanh toán:
Quý khách khi đặt mua có thể chọn nhiều hình thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tốt nhất là theo tiến độ thi công dự án:
Đợt 1: Ký HĐMB: Thanh toán 30%.
Đợt 2: Đổ sàn tầng 3: Thanh toán 10%.
Đợt 3: Đổ sàn tầng 10: Thanh toán 10%.
Đợt 4: Đổ sàn tầng 16: Thanh toán 10%.
Đợt 5: Cất nóc: Thanh toán 10%.
Đợt 6: Bàn giao nhà: Thanh toán 25% + 2% phí bảo trì.
Đợt 7: Nhận sổ: Thanh toán 5%.
Với tiến độ thanh toán chia làm nhiều giai đoạn theo tiến độ thi công dự án sẽ giúp khách hàng giảm áp lực tài chính và có kế hoạch thanh toán chủ động.
Ngoài ra khi đặt mua căn hộ Hateco Apollo, quý khách hang còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị: Ô tô Honda Civic, Kia Morning, xe máy SH Mode, Vision, Iphone.
Để biết thêm thông tin, được tư vấn cũng như đặt chỗ những căn hộ đẹp, tầng đẹp hãy liên hệ theo HOTLINE: MR NAM 096 320 2486.