Được thứ trí tuệ nhân tạo tư vấn tiếng Việt, HTC U Ultra của dòng HTC U mang lại các bạn những trải nghiệm cao cấp của một loại flagship: lắp thêm ảnh chính 12MP UltraPixel, nâng cấp từ camera của HTC 10 sở hữu điểm số 88; vật dụng ảnh selfie thú vị với 2 chế độ chuyển đổi 16MP và UltraPixel cùng âm thanh HTC USonic.

>>>Dịch vụ đi kèm:Sửa chữa Samsung Galaxy A5 giá rẻ

Sense Companion – Trí tuệ nhân tạo
bí quyết hoạt động Sense Companion – trí tuệ nhân tạo của HTC tương tự trợ thủ có chủ có, luôn học hiểu biết phương pháp quý khách sử dụng Smartphone hàng ngày, thu thập các thông tin từ Google Cloud và cơ sở dữ liệu của bên trang bị 3 như thời tiết, vị trí… Từ đó “người bạn đồng hành” này sẽ đưa ra những khuyến nghị, gợi ý và trợ giúp ưa thích mang đòi hỏi của người mua.

Những Tính Năng Nổi Bật Của Dòng Smartphone HTC U

Sense Companion sẽ đưa ra các khuyến nghị, gợi ý và trợ giúp mê say có sự cần dùng của các bạn.

Cụ thể, HTC Sense Companion sẽ chủ động quản lý việc dùng pin, giữ thiết bị luôn ở trạngthái ổn định nhất bằng bí quyết khôi phục bộ nhớ RAM, dọn rác lưu trữ, quản lý những phần mềm. Dựa vào lịch hẹn, Sense Companion sẽ cảnh báo rằng di động của bạn có khả năng sẽ ko đủ dung lượng pin và đề cập nhở cần sạc pin trước. &Ldquo;Bạn đồng hành” này cũng chắc chắn học từ lịch sử dữ liệu hoặc vị trí thời gian này người tiêu dùng, để đưa ra vài gợi ý siêu thị, giúp thay đổi khẩu vị vào cuối tuần, hoặc những điểm vui chơi giải trí gần nhất.

đa phần tính năng đều đã với giao diện tiếng Việt thân thiện mang người mua, say đắm với đại khái đối tượng tiêu dùng.

Màn hình phụ độc đáo và tiện dụng
phần đông người tiêu dùng vẫn còn lạ lẫm sở hữu màn hình phụ trên sản phẩm điện thoại, nhưng thực tế đây là 1 tính năng hiệu quả nếu tiêu dùng đúng phương pháp. Màn hình phụ này giúp hiển thị biểu tượng, công bố lúc màn hình chính tắt, hiển thị nội dung yếu tố của thông báo, hiển thị ghi chú, giúp mở nhanh các phần mềm thường sử dụng, gọi nhanh, xem sự kiện lịch, thời tiết.

lúc công bố tới, bạn chắc hẳn liếc nhanh nội dung trên màn hình phụ, điều khiển nhạc, chạy phần mềm nhanh, gọi điện nhanh cho những người thường liên lạc, đè nén các buổi lễ sắp diễn ra. Mang khả năng hiển thị Chắn chắn tùy chỉnh, lên đến 60s, khách hàng không yêu cầu yêu cầu nhấn mở khoá hoặc chạm vào phím Home, mà vẫn đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ công bố nào. Điều này cũng siêu tiện lợi và không bao giờ bị làm cho phiền, đặc trưng là lúc đang chơi game hay xem phim mà với tuyên bố hay tin nhắn đến.

Camera rõ nét
trang bị ảnh chính của U Ultra thừa hưởng tinh túy từ loại thiết bị di động hàng đầu về camera HTC 10. Tính năng chống rung quang học OIS hạn chế tối đa sự rung nhòe, lấy nét laser nhanh và lấy nét tự động theo pha (PDAF) giúp bắt đầy đủ khoảnh khắc sở hữu độ phân giải cao, cho các bức ảnh chụp đêm đẹp và yếu tố hơn.

trang bị ảnh selfie của U Ultra cho phép chuyển đổi giữa 2 chế độ chụp 16MP hoặc UltraPixel. Khách hàng kiên cố chụp các bức ảnh selfie mang khả năng bắt sáng gấp 4 lần ở chế độ UltraPixel (phù hợp cho những bữa tiệc bên ánh nến lung linh); hay bức ảnh chi tiết sắc nét tới từng khía cạnh với độ phân giải 16MP. Chế độ selfie panorama góc rộng lên đến 150 độ, cứng cáp lấy hết khung ảnh mang đa phần bạn bè và khung cảnh kế bên vào trong 1 bức ảnh.

Âm thanh USonic
Điểm riêng biệt khác của U Ultra là công nghệ âm thanh mới USonic, giúp so với cấu tạo của tai sở hữu các xung âm, sau ấy điều chỉnh cho phù hợp có mỗi người. Điều này cũng tương tự kết hợp một kỹ sư âm thanh ngay trong dòng Smartphone, nhờ vậy, người sử dụng kiên cố nghe rõ và không bị bỏ lỡ bất cứ thanh âm nào.

>>>Tham khảo thêm:Thay màn hình HTC U11 chĩnh hãng

lúc đang ở thư viện hay tham dự 1 bữa tiệc, âm thanh sẽ tự động hiệu chỉnh cho ưng ý mang môi trường ngoài. Bên cạnh đó, HTC U Ultra được phối hợp 4 micro có độ nhạy cao với khả năng thu được âm từ tất cả hướng, giúp bạn ghi lại các thước phim hay đoạn ghi âm mang âm thanh trầm bổng như đang được từng trải tận nơi.
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899