lên tiếng thị trường dự án dịch vụ Tp.HCM quý II/2016 của Savills Việt Nam cho thấy, nguồn cung toàn thị trường đang có thêm hàng hóa mới khiến cho công suất thuê sụt giảm nhẹ. Trong 6 tháng qua, tại Tp.HCM có một dự án hạng B mới gia nhập thị trường với 217 dự án. Theo đó, tổng nguồn cung căn hộ dịch vụ đạt khoảng 5.530 căn từ 82 dự án, tức tăng 4% theo quý và 6% theo năm.

Công suất cho thuê nhàng nhàng giảm 4 điểm phần trăm theo năm xuống còn 81%. bởi vì nguồn cung sản phẩm dịch vụ mới cùng với các căn hộ sản phẩm trung - cao cấp đã hoàn thiện đưa vào thị trường càng ngày càng nhiều khiến công suất thuê của hạng B có mức giảm mạnh nhất trong vòng 8 năm qua (kể từ quý I/2013).

Song, nguồn cung tăng nhẹ đã không thúc đẩy bị động tới giá thuê. Nhu cầu thuê chung cư dịch vụ vẫn tiếp tục đi lên trong 1 tháng qua đã tạo động lực kéo giá thuê làng nhàng toàn thị trường tăng 3% theo quý và tăng 5% theo năm. riêng cho thue can ho sunny plaza giảm giá đáng kể

Từ quý III/2016 tới năm 2018, dự kiến Tp.HCM sẽ chào đón khoảng 4.850 dự án dịch vụ mới đi vào hoạt động. thực tiễn, thị trường chung cư dịch vụ đang có thiên hướng chuyển dịch dần từ khu trung tâm sang các quận phía Đông và Nam thị trấn, 9 khu vực này chiếm khoảng 57% tổng nguồn cung mai sau. thuê chung cư bộ công an quận 2 đã cung cấp khá nhiều cho thị trường

Trước đó, hồi đầu tháng 8, CBRE Việt Nam đã đưa ra dự báo trong 12 tháng đến, chi tiết giá thuê trung bình của chung cư dịch vụ tại Tp.HCM có thể tăng 5-10%. Lý vì là bởi sự sinh ra các nhu cầu mới từ việc xâm nhập thị trường của các tập đoàn quản lý toàn cầu theo xu hướng hội nhập sâu rộng của Việt Nam thông qua các hiệp định thương mại.
tags: dự án mới chung tôi đang cho thuê cho thue can ho an gia garden