Dưa chuột không chỉ là một loại hoa quả tốt cho sức khỏe. Mà nó còn có tác dụng cả trong việc làm đẹp da. Thành phần của dưa chuột có đến 90% là nước cùng các chất chống oxy hóa. Nên thường hay được ứng dụng làm mặt nạ dưỡng da tại nhà. Song, cách làm mặt nạ trắng da bằng dưa chuột có mang lại hiệu quả như chị em mong đợi hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá “tất tần tật” về cách làm đẹp này nhé.



CÁCH LÀM MẶT NẠ TRẮNG DA bẰNG DƯA CHUỘT CỰC ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Cách làm mặt nạ trắng da bằng dưa chuột dễ thực hiện cũng không tốn kém nhiều chi phí. Các chị em chỉ cần chuẩn bị nửa quả dưa chuột và khoảng 100g nha đam. Sau đó, lấy nước ép dưa chuột trộn đều với phần ruột trong nha đam đã xay nhuyễn. Cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất có dạng sệt thì dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt một lớp mỏng vừa đủ. Kết hợp massage thư giãn trong khoảng 15-20 phút là có thể loại bỏ lớp mặt nạ và rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Nếu các chị em có thể kiên trì thực hiện cách làm mặt nạ trắng da bằng dưa chuột đều đặn trong thời gian lâu dài. Thì sẽ dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá sự thay đổi này là không đáng kể. Nguyên nhân chính là do việc đắp mặt dưa chuột chỉ là hoạt động bên trên bề mặt da, thời gian lưu lại trên da ngắn. Kéo theo đó hiệu suất thẩm thấu dưỡng chất cũng thấp và chỉ dừng lại ở lớp biểu bì. Không thể cải thiện sắc tố da như mong đợi của phái đẹp. Vậy, lúc này các chị em phải làm sao để có được làn da sáng mịn như ý? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng dưa leo

CÁCH LÀM MẶT NẠ TRẮNG DA bẰNG DƯA CHUỘT – ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP “CỨU CÁNH” LÀN DA HOÀN HẢO?

Không phải cách làm mặt nạ trắng da bằng dưa chuột, ngày nay một trong những cách trẻ hóa da mặt được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao chính là căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng.

Trong quá trình thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng để đưa các sợi chỉ sinh học vào bên dưới bề mặt da. Sao cho chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Vừa giữ chức năng kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Mang đến cho các chị em một làn da săn chắc và trắng hồng hơn hẳn cách làm mặt nạ trắng da từ dưa chuột tại nhà.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng, các cơ sở căng chỉ da mặt đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về chất lượng lẫn số lượng. Trong đó, có một cơ sở nổi bật mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Địa chỉ cụ thể chúng tôi sẽ tiết lộ ngay trong phần tiếp theo nhé.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: đắp mặt nạ nào làm căng da mặt



bẬT MÍ “THIÊN ĐƯỜNG” TRẺ HÓA DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT

Cơ sở trẻ hóa da mặt hàng đầu TP. HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng hôm nay chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không phải bận tâm đến cách làm mặt nạ trắng da bằng dưa chuột nữa. bởi bệnh viện sẽ mang đến cho các nàng những trải nghiệm căng da làm đẹp đẳng cấp quốc tế cùng “hàng tá” ưu thế vượt trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Cụ thể, khi đến với bệnh viện, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Là một Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Hùng sở hữu tay nghề khéo léo, chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Sự kết hợp “ăn ý” của bác sĩ Hùng cùng các máy móc thiết bị tân tiến bậc nhất tại bệnh viện. Chắc chắn sẽ giúp cho các chị em có được làn da trắng mịn không tì vết và khỏe đẹp như mơ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Khác biệt hoàn toàn so với cách làm mặt nạ trắng da từ dưa chuột.