Việc vòng 1 có phát triển được hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy có chút khó khăn nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện được. Và cách tăng size vòng 1 tại nhà là một trong những phương pháp được chị em áp dụng nhiều nhất. Vậy thì hiệu quả của phương pháp này như thế nào? Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau nhé.

Hướng dẫn cách tăng size vòng 1 tại nhà cấp tốc

Có rất nhiều nguyên nhân làm ảnh hưởng đến kích thước vòng 1 có thể kể đến như do thực phẩm, chế độ sinh hoạt không đều độ, lựa chọn áo ngực không phù hợp, do vấn đề tuổi tác hay có thể là do di truyền,…

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Cách tăng kích thước ngực



Do đó mà những cách tăng size vòng 1 tại nhà được có lựa tìm kiếm rất cao. Với mong muốn có được vòng 1 căng tròn, săn chắc hơn. Sau đây là một số phương pháp nổi bật mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Chị em có thể tham khảo thêm.

- Cách tăng size vòng 1 tại nhà bằng các loại đậu

Các loại đậu như đậu xanh, đỏ, đen, đậu nành và mè đen là nguyên liệu chứa nhiều vitamin, các dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ sức khoẻ và tăng size vòng 1 hiệu quả. Hầu hết các thực phẩm thuộc họ đậu đều được xem là cách tăng size vòng 1 tại nhà hiệu quả vì có chứa nhiều phytoestrogen kích thích sự phát triển của vòng
1 chống lại các tác nhân gây ra bệnh ung thư vú.

- Ăn đu đủ – cách tăng size vòng 1 tại nhà

Đu đủ là loại quả được nhiều chị em truyền tai nhau có thể làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Trong đu đủ có chứa hàm lượng chất papin rất dồi dào, có khả năng tiêu hoá carbs, protein và chất béo để cân bằng hoạt động của cơ thể, tăng cường sức đề kháng và giúp cho vòng 1 trở nên săn chắc.

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu



Trên đây là một số cách tăng size vòng 1 tại nhà được nhiều chị em áp dụng nhiều nhất. Chị em có thể tham khảo để lựa chọn được cho mình phương pháp tăng kích thước vòng 1 phù hợp nhất nhé.

Tiết lộ phương pháp tăng kích thước vòng 1 tốt hơn cách tăng size vòng 1 tại nhà gấp bội

Tuy nhiên, không phải ai áp dụng cách tăng size vòng 1 tại nhà cũng mang lại được hiệu quả như mong muốn. Bởi vì phương pháp này đòi hỏi chị em phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài, cũng như có chế độ hợp lý.

Và nếu chị em không có nhiều thời gian thực hiện cách tăng size vòng 1 tại nhà. Thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực là sự lựa chọn tốt hơn dành cho chị em đấy. Đây là phương pháp này được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để nâng cấp vòng 1 của mình. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



- Sử dụng túi độn cao cấp, chất lượng để đưa vào khoang ngực. Nên vô cùng an toàn với sức khoẻ

- Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng

- Không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp

- Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch, bao xơ

- Giữ nguyên chức năng của bầu ngực. Có thể cho con bú bình thường

- Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1. Đem đến vòng 1 căng tròn, đầy đặn, tự nhiên

- Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Với những ưu điểm nổi bật của mình mà phương pháp nâng ngực được các chuyên gia đánh giá rất cao. Và thu hút được sự tin tưởng của chị em trong và ngoài nước. Sẽ hoàn hảo hơn nếu chị em thực hiện nâng ngực tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết nâng ngực: [replacer_a]