Chuẩn bị thủ tục học lái B1 là bước quan yếu trước hết cho việc đăng ký học và thi sát hạch. Trong bài viết này Hà An sẽ hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ học lái B1 tất cả, tiện lợi. Hãy theo dõi ngay bài viết này để có thể chuẩn bị thủ tục phần đông nhất nhé.

1. Chuẩn bị thủ tục học bằng B1 năm 2024
Khi bạn có nhu cầu đăng ký học lái xe B1 thì thường nhật, mỗi trung tâm tập huấn học lái có thể yêu cầu các hồ sơ khác nhau. Không những thế, dưới đây là những hồ sơ căn bản mà học viên cần chuẩn bị cho hồ sơ học bằng B1 lúc đăng ký ở bất kỳ cơ sở nào cũng cần chuẩn bị:

1. Đơn buộc phải học, sát hạch để cấp giấy phép học lái.

2. 6 Ảnh 3x4 hoặc 4x6 tuỳ theo quy định của trọng tâm tập huấn.

3. Bản sao Chứng minh dân chúng (CMND) hoặc Căn cước công dân (CCCD) hoặc hộ chiếu còn thời hạn, có số giấy chứng minh dân chúng được ghi rõ đối với người Việt Nam. Đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài, cần chuẩn bị bản sao hộ chiếu còn thời hạn. Đối có người nước ngoài, cần chuẩn bị bản sao hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng và thẻ lưu trú, thẻ thường trú, chứng minh thư ngoại giao hoặc chứng minh thư công vụ tùy theo trường hợp.

4. Giấy khám sức khỏe của người tài xế do hạ tầng y tế có thẩm quyền cấp, theo quy định hiện hành.

khi bạn đã chuẩn bị xong hồ sơ, bạn cần làm những bước tiếp theo để mang thể thi lấy bằng tài xế B1. Vui lòng đọc tiếp phần tiếp theo để biết về hồ sơ khiến hồ sơ B1 và các bắt buộc khác.

Xem thêm tại: https://hoclaixehn.mystrikingly.com/...bang-lai-xe-b1

2. Quy trình tổng hợp để đăng ký học, thi và nhận bằng B1
đầy đủ các cơ sở huấn luyện học bằng buộc phải học viên tham gia phần đông 4 bước sau để nhận được bằng lái xe hạng B1:

Bước 1: Chuẩn bị thủ tục học bằng B1.

bao gồm những thủ tục đã được nói, cộng với các giấy tờ khác theo buộc phải của trọng điểm huấn luyện mà bạn đăng ký.

Bước 2: Học lý thuyết và thực hành.

Sau lúc hoàn thiện giấy tờ, bạn sở hữu thể đăng ký lịch học lý thuyết và thực hiện tại trọng điểm. Trọng tâm sẽ bố trí lịch học thích hợp mang bạn. Tham gia các buổi học do giảng sư có kinh nghiệm doanh nghiệp, bạn sẽ được chỉ dẫn mẹo thi và tư vấn câu hỏi về bài thi sát hạch.

Bước 3: tham gia kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe ô tô B1.

Sau khi nộp giấy tờ thi, bạn sẽ nhận được thông tin về lịch thi. Vào ngày thi, bạn mang theo CMND và tới trước chí ít 30 phút để làm giấy tờ. Kỳ thi bao gồm bài thi lý thuyết và bài thi thực hành, và bạn chỉ được tham gia bài thi thực hành ví như đã vượt qua bài thi lý thuyết.

Xem chi tiết tại: https://hoc-lai-xes-stellar-site.web...nhung-buoc-nao

Bước 4: Nhận bằng lái xe hạng B1.

Sau lúc đỗ kỳ thi, bạn sẽ nhận được bằng lái B1 sau khoảng hai tuần. Lúc đi nhận bằng, hãy đảm bảo sở hữu theo CMND và giấy hứa hẹn.

sở hữu việc hoàn thành tất cả những bước trên, bạn sẽ nhận được tấm bằng tài xế hạng B1.

Tóm lại, việc hoàn thiện thủ tục lái xe B1 là bước trước tiên quan trọng để bạn với thể tham dự khóa học và chinh phục mẫu bằng lái ước mong. Hãy chuẩn bị hồ hết các hồ sơ theo chỉ dẫn để đảm bảo giai đoạn đăng ký diễn ra mau chóng và dễ dàng. Chúc bạn thành công trong kỳ thi và sớm được cầm lái mẫu xe ô tô của riêng mình! Hãy truy tìm cập Hà An để biết thêm phổ quát thông báo hơn nhé.