Tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc có mang lại hiệu quả như mong muốn của các chị em hay không. Đây là điều mà rất nhiều các chị em quan tâm. Đặc biệt là những chị em có cơ địa ngực nhỏ lép, bẩm sinh. Nếu bạn cũng đang có cùng vấn đề băn khoăn như các chị em thì bài viết bên dưới đây chắc chắn là dành cho bạn. Vậy nên đừng bỏ lỡ mà hãy xem ngay bài viết này nhé!

TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 bẰNG THUỐC bẮC NHƯ THẾ NÀO?

bầu ngực nhỏ lép bẩm sinh không bằng bạn bè trang lứa là vấn đề khiến rất nhiều các chị em bận tâm, thậm chí là tự ti với chính mình và bạn bè cùng trang lứa. Do đó, với mong muốn giúp cho bầu ngực của chính mình được tăng size hơn, đẹp như ý hơn rất nhiều chị em đã lựa chọn cách tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc, theo các bài thuốc được kê toa.

Thông thường các bài thuốc bắc sẽ sử dụng các loại nguyên liệu, thảo dược như: Thạch liên nhục, mạch đông, địa cốt bì, bạch phục linh, hoàng kỳ, hoàng cầm, đường quy, nhân sâm, cam thảo, bạch thược, thục địa, táo tàu, xuyên khung…..kết hợp với nhau theo một tỷ lệ, liều lượng phù hợp.

Đối với cách tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc các chị em sẽ phải mất nhiều thời gian trong việc nấu thuốc và phải thường xuyên kiên trì dùng thuốc trong khoảng 3 – 4 tháng.



Tham khảo thêm về bài viết: nâng ngực giá rẻ

Theo một số nghiên cứu việc áp dụng cách tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc tại nhà sẽ có tác dụng chính là giúp bổ khí huyết, ngũ tạng, ăn uống và có được giấc ngủ tốt hơn giúp cho sức khỏe được tốt hơn, cơ thể được phát triển toàn diện.

Vậy còn hiệu quả trong việc tăng size vòng 1 thì cách tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc có thật sự giúp chị em có bầu ngực nở nang, tăng kích thước hơn hay không?

THUỐC bẮC CÓ THẬT SỰ GIÚP NGỰC TĂNG KÍCH CỠ HAY KHÔNG?

Theo chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ thì cách tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc, sẽ có hiệu quả khá chậm khoảng 3 – 4 tháng sử dụng thì mới thấy được một chút kết quả. Thậm chí có nhiều chị em cơ địa ngực nhỏ, bẩm sinh thì không nhận được kết quả tăng size như mong muốn.

Xem Thêm tại đây: http://thammyngomonghung.vn/treo-ngu...bao-nhieu.html

VÒNG 1 TĂNG SIZE “CỰC QUYẾN RŨ” SAU KHI PHẪU THUẬT THẨM MỸ NÂNG NGỰC

Rất nhiều chị em sau khi dành thời gian, công sức và cả tiền bạc để áp dụng cách tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc nhưng lại không tăng được một chút kích thước nào cho ngực của mình. Tuy nhiên, hiện nay có một phương pháp sẽ giúp các bạn dù ngực lép, ngực nhỏ, ngực phẳng lỳ hay ngực không đều….Tất cả đều sẽ được “xóa sạch” hoàn toàn khi bạn lựa chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hiện tại đang là cách tăng kích thước vòng 1 được rất nhiều tín độ làm đẹp ưa chuộng. Và được các chị em bình chọn là “ngôi vương” trong các phương pháp tăng kích cỡ vòng 1.

Lý do giúp phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ghi điểm trong lòng các chị em. Đó là cách này có thời gian thực hiện rất nhanh chóng. Nếu cách tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc bạn phải mất 3 – 4 tháng. Nhưng với phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực bạn chỉ cần 60 – 90 phút và chỉ 1 lần thực hiện là đã sở hữu ngay “đôi gò bồng đào” căng tròn đầy đặn, kích thước tăng thấy rõ, đẹp cân đối khiến bao ánh mắt phải “choáng ngợp”.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Có nên nâng ngực chảy xệ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Tuy phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn cách tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc. Thế nhưng để có được kết quả tốt nhất các bạn nên lựa chọn thực hiện nâng ngực ở một cơ sở có chất lượng và độ uy tín cao.

Sau khi tin tưởng và lựa chọn thực hiện phẫu thuật nâng ngực tăng size vòng 1 cho mình thay vì dùng cách tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc. Tất cả các chị em ai nấy cũng đều thăng hạng nhan sắc, vòng 1 “lột xác” khác biệt hoàn toàn. bầu ngực căng tròn đầy, dáng cân đối, số đo vòng 1 tăng như ý của các chị em. Thật sự nhìn là cứ “mê mẩn không thôi” các bạn ạ. Nào cùng xem qua hình ảnh các khách hàng đã nâng ngực tại đây nhé.

Để có thể mang đến cho các chị em những “đôi gò bồng đào” đẹp quyến rũ “hết nấc” thì vai trò đầu tiên phải kể đến bác sĩ Ngô Mộng Hùng, vị bác sĩ có tâm và tầm được hàng ngàn khách hàng yêu mến và dành tặng danh hiệu “bàn tay vàng” . bằng kinh nghiệm 20 năm trong nghề, đã từng học tập tại nước ngoài. Thêm nữa là đôi tay khéo léo và rất chuẩn xác trong từng thao tác của mình. Hằng năm, bác sĩ Hùng đã giúp rất nhiều khách hàng có được vòng 1 tăng size như ý.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc tại đây: tăng kích thước vòng 1 bằng thuốc bắc