Hướng dẫn thủ tục mua nhà ở xã hội the vesta Phú lãm hà đông
Sàn BĐS Hải Phát xin thông báo tới toàn thể quý khách hàng có nhu cầu mua nhà ở xã hội tại dự án Chung cư The Vesta Phú Lãm của chúng tôi thông tin sau:
-Hiện tại sàn chúng tôi đang hướng dẫn và tiếp nhận đơn đăng kí của các khách hàng là cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang nhân dân, người thu nhập thấp (là người ko phải đóng thuế thu nhập cá nhân), người có công với cách mạng chưa có nhà ở làm thủ tục để mua căn hộ tại dự án của chúng tôi.
-Vị trí dự án: Nằm trên đường QL21B, cách ngã 3 Ba La khoảng 800m, thuộc phường Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội. Gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, các khu đô thị như: Văn Phú, Dương Nội, Pack City…, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 15p chạy xe.
-Diện tích các căn hộ: 48m2, 54m2, 57m2, 66m2, 68m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được hỗ trợ vay gói 30 nghìn tỷ với lãi suất 5%/năm trong vòng 15 năm.
-Tiến độ xây dựng: Dự án the vesta phú lãm đang trong quá trình xây dựng móng, tháng 11 kí hợp đồng với khách hàng đủ điều kiện mua. Đóng 20% vào tên hợp đồng mua bán, quý I/2017 bàn giao nhà.
Thông tin chi tiết trên web: CHUNG CƯ PHÚ LÃM - CHUNG CƯ THE VESTA PHÚ LÃM
Hoặc LH phòng kinh doanh: 090.226.1104
Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm!