[replacer_a]? Giải đáp từ chuyên gia

Phương pháp hút mỡ bụng là giải pháp vô cùng hoàn hảo để giúp các bạn giải quyết “NHANH CHÓNG” nỗi muộn phiền về vòng bụng ngấn mỡ kém xinh. Chỉ cần 1 lần thực hiện là đã có thể “ĐÁNH bAY” các lớp mỡ thừa mang đến cho bạn vòng eo thon gọn, săn chắc “như mơ”. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất sau khi thực hiện hút mỡ thì việc chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ như chuyện quan hệ vợ chồng, ăn uống cũng rất quan trọng. Vậy thì hút mỡ bụng kiêng quan hệ bao lâu?

>>> Xem thêm: [replacer_a]



Theo các chuyên gia thì sau khi hút mỡ bụng tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của từng người, cũng như cách chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ tốt thì tầm khoảng 1 – 3 tháng thì vùng bụng sẽ hoàn toàn hồi phục. Do đó, hút mỡ bụng kiêng quan hệ bao lâu thì sẽ tầm khoảng từ 1 đến 3 tháng các chị em nha.

>>> Có nên đi [replacer_a]

Sau khi hút mỡ bụng khoảng thời gian đầu nên kiêng quan hệ vợ chồng

Cụ thể hút mỡ bụng kiêng quan hệ bao lâu thì các chuyên gia sẽ chia theo từng giai đoạn như sau. Đầu tiên, khoảng 1 – 2 tháng thì vùng bụng sau hút mỡ sẽ chỉ vừa hồi phục được khoảng 80% có thể quan hệ với cường độ thật nhẹ nhàng. Nhưng các bạn CHÚ Ý là lúc này bụng sẽ vẫn còn đau nhức và có thể bị tổn thương mô mềm. Nên các bạn sẽ phải cân nhắc việc quan hệ tình dục vào lúc này. Giai đoạn tiếp theo là khoảng sau 3 tháng thì bụng hoàn toàn đã ổn định, các cơ co giãn và cử động bình thường lại nên có thể quan hệ vợ chồng lại được bình thường rồi nha.



Sau hút mỡ bụng khoảng 3 tháng đã có thể quan hệ vợ chồng

Chắc hẳn bây giờ các bạn đã biết được hút mỡ bụng kiêng quan hệ bao lâu rồi.

>>> Xem thêm: [replacer_a]