🏡 CAM KẾT LỢI NHUẬN :
- Condotel: Cam kết 6%/ năm trong 4 năm đầu, chia sẻ lợi nhuận 65% về khách hàng - 35% về chủ đầu tư từ năm thứ 5 trở đi.
- Villa: Chia sẻ lợi nhuận 70% về khách hàng - 30% về chủ đầu tư.
======================================
✔ Chủ đầu tư: Lodgis Hospitality, công ty liên doanh giữa Quỹ đầu tư vốn cổ phần tư nhân hàng đầu thế giới Warburg Pincus và Công ty quản lý đầu tư hàng đầu Việt Nam Vina Capital.
✔ Mỗi năm được hưởng 40 điểm nghỉ dưỡng tại Ixora Hồ Tràm (tương đương 40 đêm - có thể dùng làm quà tặng gia đình, đối tác, bạn thân quen).
✔ Casino 24/7 theo phong cách Las Vegas đầu tiên tại Việt Nam.
✔ Kiệt tác sân golf the Bluffs 18 lỗ - Top sân golf đẳng cấp hàng đầu Thế Giới.
✔ Khách sạn 5 sao quốc tế InterContinental Grand Ho Tram.
✔ Khách sạn 4 sao quốc tế Holiday Inn Resort Ho Tram.
======================================
⚡ Dự án có quy mô lớn nhất Hồ Tràm tại thời điểm này.
⚡ Fusion - Đơn vị vận hành quản lý.
⚡ Còn gì yên tâm hơn?
======================================
• Cách Tp. HCM 2 tiếng di chuyển nên các chủ sở hữu Ixora sẽ nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện đi đến bất kỳ lúc nào mà không cần chuẩn bị trước.
• Không cần đặt trước vé máy bay, không cần chuẩn bị nhiều thứ cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi, tất cả chỉ cần bước lên ô tô riêng của gia đình và trong vòng 2 tiếng là có ngay những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời.
• Trong tương lai, ngôi nhà bên bờ biển này sẽ là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau những chuyến bay quốc tế dài do chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 50 phút di chuyển.
• Tận hưởng bầu không khí trong lành của biển và 11.000 ha rừng nguyên sinh Phước Bửu - Bình Châu liền kề hay tận hưởng những tiện ích đẳng cấp quốc tế chỉ trong vài bước chân thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á The Grand Ho Tram Strip.
☎ Liên hệ : 0355511279 Duy Trung ( để được tư vấn chi tiết & trải nghiệm tham quan thực tế )