Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng kệ sắt trung tải hcm, One Tech sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm và đặc tính đáng chú ý của dòng kệ này. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây.

1. Các chủng loại kệ sắt trung tải HCM


Sự đa dạng về mẫu mã của kệ sắt trung tải HCM đã được nhà sản xuất tổ chức một cách hợp lý. Các sản phẩm được phân loại dựa trên hai tiêu chí: số tầng và tải trọng, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của họ.

Phân loại kệ sắt trung tải HCM theo số tầng
Tùy vào diện tích kho hàng cũng như nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể cân đối lựa chọn mẫu kệ trung tải này với số tầng khác nhau từ 2 đến 6 tầng, đây là khoảng thông dụng của dòng kệ này.

Với các hệ thống kho có nhu cầu sử dụng cao và lượng hàng hóa lớn, hãy đặt các sản phẩm kệ cao với 7-8 tầng. Điều này giúp bạn có đủ không gian lưu trữ và sắp xếp hàng hóa một cách thông minh, tối ưu hóa hiệu quả công việc quản lý kho.

Phân loại kệ sắt trung tải HCM theo tải trọng
Kệ sắt trung tải HCM có thiết kế linh hoạt với nhiều mức tải trọng khác nhau cho mỗi tầng. Các mức tải trọng thông thường bao gồm 200kg, 300kg, 400kg, 500kg và 600kg, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu trưng bày và lưu trữ hàng hóa.

2. Kệ sắt trung tải HCM có ưu điểm gì?


Được sử dụng khá phổ biến trong các kho hàng công nghiệp và nhà máy sản xuất lớn, dòng kệ sắt trung tải có những ưu điểm vượt trội, tạo nên sự tiện ích và hiệu quả trong việc trưng bày và lưu trữ hàng hóa.

Dòng kệ này được thiết kế với tính linh hoạt cao, giúp quá trình bốc dỡ hàng hóa trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Kệ tải trọng 600 - 1000 kg có khả năng điều chỉnh chiều cao giữa các tầng, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và thuận tiện cho việc di chuyển xe và thiết bị.

Thiết kế đặc biệt giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ, tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả vượt trội trong việc quản lý hàng hóa.

Được thiết kế với đa dạng mẫu mã và kích thước khác nhau, giúp phù hợp với hầu hết các yêu cầu và nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

3. Báo giá mới nhất về kệ sắt trung tải HCM
Đơn giá sản phẩm kệ sắt trung tải HCM sẽ thay đổi tùy theo loại kệ và các yếu tố như kích thước, độ dày và số lượng đặt hàng.

Dưới đây là báo giá sơ bộ một số sản phẩm kệ sắt trung tải, các bạn có thể tham khảo. Ngoài ra để có được báo giá đúng và chính xác nhất, bạn nên chủ động liên hệ các đơn vị cung cấp uy tín, được lựa chọn nhiều như thương hiệu One Tech.

Kệ trung tải 2 tầng: 1.450.000 - 2.800.000 (VND/bộ)

Kệ trung tải 3 tầng: 1.750.000 - 3.250.000 (VND/bộ)

Kệ trung tải 4 tầng: 2.150.000 – 3.750.000 (VND/bộ)

Kệ trung tải 5 tầng: 2.450.000 – 4.250.000 (VND/bộ)

Kệ trung tải 6 tầng: 2.750.000 – 4.850.000 (VND/bộ)

4. Có thể mua kệ sắt trung tải HCM ở đâu?


Việc có quá nhiều thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm kệ sắt trung tải trên thị trường khiến bạn không biết lựa chọn của nhà cung cấp nào là phù hợp nhất.

One Tech chính là câu trả lời tốt nhất cho bạn. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kệ kho hàng nói chung và kệ sắt trung tải nói riêng. Các sản phẩm của One Tech được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại chuẩn ISO, đảm bảo các sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng.

Ngoài những ưu điểm trước đó, One Tech còn đảm bảo hỗ trợ giao hàng toàn quốc cho các sản phẩm của mình. Chế độ bảo hành lên đến 24 tháng cũng là một lợi thế lớn, giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.