ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Phong cách tối giản, thanh lịch và hiện đại.

+ Kệ tivi đa dụng, tận dụng không gian tuyệt vời

+ Sử dụng kính lụa tạo điểm nhấn và tăng giá trị sử dụng.

+ Tạo ra điểm thu hút mạnh mẽ bởi sự “tác hợp” thú vị giữa nhiều bản sắc văn hóa

+ Các góc cạnh thẳng thớm, không cong vênh

+ Mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.

+ Sản phẩm chất lượng đảm bảo, tối ưu công năng sử dụng.

+ Chất liệu gỗ sồi ghép không pha gỗ tạp

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những mẫu kệ tivi đẹp, kiểu dáng thời thượng cho không gian phòng khách. Nội thất Viva sẽ giới thiệu đến bạn mẫu Kệ Tivi Chân Sắt Gỗ Tự Nhiên 2 Cánh Lùa KTV-2373 được ưa chuộng nhất năm nay.






Đánh giá chi tiết ưu điểm của Kệ Tivi Chân Sắt Gỗ Tự Nhiên KTV-2373
Kiểu dáng thời thượng lan tỏa nét hiện đại, cổ điển, sang trọng và cá tính
Kệ Tivi Chân Sắt Gỗ Tự Nhiên KTV-2373 được thiết kế theo phong cách Indochine kết hợp giữa hồn Việt và tinh thần lãng mạn Pháp. Mẫu kệ tivi tạo ra điểm thu hút mạnh mẽ bởi sự “tác hợp” thú vị giữa nhiều bản sắc văn hóa khác nhau.

Mẫu kệ tivi lan tỏa nét hiện đại, cổ điển, sang trọng và cá tính, trẻ trung cho không gian sống. Kiểu dáng mẫu kệ tivi chân sắt thiết kế đơn giản, chắc chắn nhưng vô cùng sang trọng. Là lựa chọn phù hợp với nhiều không gian, phong cách khác nhau. Các cạnh tủ được bo tròn, mài giũa tỉ mỉ, hoàn toàn không bị thô cứng, sắc cạnh.



Vẻ ấn tượng, tạo ra chất riêng cho không gian căn phòng khách
Bạn mong muốn tìm kiếm mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách của gia đình. Thì Kệ Tivi Chân Sắt Gỗ Tự Nhiên 2 Cánh Lùa Ốp Kính Phong Cách Hiện Đại là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Không những giúp bạn giải quyết vấn đề về không gian mà kệ tivi chân sắt còn mang lại vẻ đẹp cho phòng khách của bạn. Hoàn thiện từ gỗ tự nhiên đặc trưng đường vân gỗ đẹp, màu sắc tự nhiên mang đến vẻ ấn tượng, tạo ra chất riêng cho không gian căn phòng khách nhà bạn. Kết hợp màu sắc tự nhiên thể hiện những đường nét vân gỗ tinh xảo.


Chắc chắn, chất lượng bền bỉ với thời gian
Mẫu Kệ Tivi Chân Sắt Gỗ Tự Nhiên được gia công tỉ mỉ mang đến sự chắc chắn, chất lượng bền bỉ với thời gian. Tổng thể mẫu kệ tivi chân sắt hình chữ nhật với chiều ngang rộng rãi. Rất nhẹ nhàng và thanh gọn, tạo cảm giác trang nhã và sự thoải mái nhất.

Đường nét tối giản nhưng rất đẳng cấp. Nổi bật với gam màu nâu sang trọng, rất cổ điển. Mẫu kệ Tivi chân sắt kết hợp dễ dàng với đa dạng phong cách nội thất khác nhau. Đường nét kệ tivi rất đẳng cấp toát lên gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Các góc cạnh thẳng thớm không cong vênh. Kết hợp bo tròn rất tinh tế.

Giúp căn phòng trở nên đầy đủ, vô cùng tiện nghi
Kệ tivi chân sắt trong phòng khách hay phòng ngủ không chỉ giúp bạn trưng bày những chiếc tivi yêu thích. Mà còn là nơi đặt tivi để cất giữ các phụ kiện của tivi như: điều khiển, đầu thu, loa một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất. Bên cạnh đó, mặt bàn rộng rãi dùng để trang trí các phụ kiện như lọ hoa, sách,…

Nhờ đó, kệ tivi chân sắt góp phần làm cho căn phòng trở nên đầy đủ, luôn gọn gàng, sạch sẽ. Đặc biệt là vô cùng tiện nghi và thời thượng hơn.


Thiết kế kệ tivi chân sắt đơn giản, sang trọng chia thành nhiều ngăn tủ rộng rãi lưu trữ đồ đạc mà không lo sợ tình trạng thất lạc. Các hộc tủ là nơi để thiết bị điện tử, phụ kiện và đồ trang trí. Lưu trữ được các đầu đĩa CD, đồ dùng cá nhân hay các phương tiện giải trí, tạp chí tin tức giải trí.

Các ngăn, hộc kệ tivi chân sắt rộng rãi, đảm bảo lưu trữ thoải mái, kín đáo tạo trải nghiệm tối đa cho người dùng. Phù hợp sử dụng trong những căn hộ chung cư, nhà phố có diện tích vừa và nhỏ.


Ngăn tủ cánh lùa kệ tivi chân sắt sử dụng loại ray bi 3 tầng giảm chấn, thao tác mở đóng tủ rất trơn tru, nhẹ nhàng. Kệ tivi sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian trong nhà, không phải mất quá nhiều thời gian để tìm đồ. Sắp xếp mọi vật dụng trong nhà đều được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ.


Chất liệu chất lượng cao
Mẫu Kệ Tivi Chân Sắt Gỗ Tự Nhiên KTV-2373 có chất liệu tốt, sang trọng, đảm bảo sử dụng được trong thời gian dài. Kết hợp chất liệu gỗ sồi tạo vẻ tự nhiên. Cụ thể:

+ Khung kệ tivi chân sắt được gia công bằng thép sơn tĩnh điện. Khả năng chống gỉ sét cao, khó bong tróc, bền bỉ. Tăng sự chắc chắn cho cấu trúc kệ tivi.

Tương tự so với mẫu Kệ Tivi Sang Trọng Hiện Đại Gỗ Tự Nhiên 2 Hộc Kéo Đẹp KTV-2381, phần chân sắt kệ tivi có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian. Tạo nên sự ổn định, bền bỉ cho mẫu kệ tivi cao cấp.

+ Mặt kệ tivi chân sắt được thi công từ dòng gỗ sồi ghép tự nhiên. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ là bệ đỡ vững chắc cho chiếc tivi. Mà còn kiêm nhiệm chức năng trang trí, lưu trữ nhiều vật dụng thiết yếu.


Chất liệu gỗ sồi tự nhiên kết hợp sơn PU hoàn thiện, chống ẩm, chịu nhiệt tốt đảm bảo độ bền về màu sắc. Gỗ ghép tự nhiên đảm bảo độ bền, sự dẻo dai, chịu nén, chịu lực tốt, hạn chế tốt tình trạng mối mọt, cong vênh, co ngót.

Kích thước rộng rãi
Kệ Tivi Chân Sắt Gỗ Tự Nhiên KTV-2373 thiết kế đặt sàn, rất phù hợp gia đình nhà phố thường vì nó dễ di chuyển. Đặt được trong nhiều không gian đặt, mang thiết kế đơn giản, thanh thoát rất phù hợp với không gian nhỏ. Từ mọi góc nhìn, có thể thấy mẫu kệ tivi này đều toát lên sự thanh lịch, chỉn chu.

Kích thước kệ tivi khung sắt mặt gỗ dáng hình chữ nhật tiêu chuẩn 200 x 40 x 53cm (Dài x Rộng x Cao). Vừa vặn để các loại tivi phổ biến trên thị trường. Không quá thấp nhưng cũng không quá cao, đặt được các loại tivi phổ biến cho đến kích thước lớn, sang xịn nhất trên thị trường. Diện tích mặt bàn kệ tivi chân sắt rộng rãi thoải mái decor, trang trí sáng tạo theo phong cách riêng.




Giá thành tiết kiệm, hợp lý
Về giá thành, mẫu kệ tivi phòng khách KTV-2373 hoàn thiện từ gỗ tư nhiên ghép nên có giá rẻ hơn khá nhiều so với gỗ thịt cùng loại. Giá thành tiết kiệm, hợp lý so với chất lượng, giá trị mà sản phẩm mang lại. Bạn hãy nhanh tay lựa chọn ngay cho gia đình mình nhé!

Trong cùng phân khúc kệ tivi gỗ ghép tự nhiên, kệ tivi chân sắt có giá thành tương đương các mẫu KTV-2369, Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại KTV-2236, Kệ Tủ Tivi Đẹp Gỗ Tự Nhiên KTV-2336. Tương xứng với chất lượng mang lại, giá bán kệ tủ để tivi 6.700.000đ giúp gia chủ ưng ý có được sản phẩm giá trị và đẹp mắt.

Nhờ có xưởng trực tiếp sản xuất không qua trung gian nên Viva mang đến khách hàng giá thành tối ưu nhất. Bạn có thể yên tâm mua hàng tận gốc với giá tốt nhất.


Công năng sử dụng
Phòng khách được xem là tâm hồn chính của ngôi nhà. Phong cách hiện đại được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho mái ấm gia đình. Lựa chọn món nội thất phù hợp cho thấy sự tinh tế trong con người bạn.

Mẫu kệ tivi bằng sắt đơn giản này thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Phù hợp bài trí được trong nhiều không gian khác nhau như chung cư, nhà phố, biệt thự… Đồng hành cùng gia chủ trong những giờ làm thư giãn, tiếp đón bạn bè, khách khứa. Là nơi để quây quần bên người thân, gia đình, cùng trải qua những khoảnh khắc ấm cúng, thân tình. Ngoài ra, kệ tivi chân sắt cũng rất phù hợp với những khách hàng theo đuổi phong cách vintage, cổ điển, ....


Những lý do khách hàng nên chọn mua Kệ Tivi Chân Sắt tại Nội thất Viva
Tại Nội Thất Viva chúng tôi liên tục cập nhật đến khách hàng những mẫu mã, kiểu dáng kệ tivi phòng khách đẹp nhất, sang trọng và thiết kế mới mẻ.

Đến với Nội thất Viva, bạn được lựa chọn những mẫu kệ tivi với đa dạng kiểu dáng và kích thước. Phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Với các chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, MDF melamine và kim loại. Mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng và bền đẹp.

Đặc biệt, các mẫu kệ tivi chân sắt của Viva được thiết kế hiện đại và đa dạng về màu sắc. Phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Từ sản phẩm đơn giản nhưng thanh lịch, hoặc thiết kế độc đáo và ấn tượng, tất cả đều có sẵn để đáp ứng nhu cầu của bạn.

So với các đơn vị cung cấp khác, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn và an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm của Nội thất Viva, bởi:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.



Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-khach/k...-hien-dai.html