Các mẫu kệ tivi hiện đại đẹp, giá rẻ đang được khách hàng ưa chuộng và tìm mua nhiều nhất bởi tính ứng dụng cao cùng với thiết kế hợp thời, kiểu. Tuy nhiên, để tìm mua được một sản phẩm kệ tivi hiện đại ưng ý và phù hợp không phải là chuyện dễ dàng, hãy tham khảo ngay bài viết sau để có được sự lựa chọn ưng ý nhất.
1. Đặc điểm kệ tivi hiện đạiTrên thị trường rất đa dạng các loại kiểu dáng cũng như mẫu mã kệ tivi, từ những mẫu cổ điển, tân cổ điển đến đơn giản, hiện đại,… nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như các loại hình không gian nhà ở. Sau đây là những đặc điểm chính của mẫu kệ tivi hiện đại.
1.1. Kiểu dáng kệ tivi hiện đại đẹpMẫu kệ tivi hiện đại thường có thiết kế đơn giản, đa chức năng mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

1.2. Phân loại kệ tivi gỗ hiện đạiDựa vào chất liệu, kệ tivi hiện đại được chia ra thành các loại sau: 
- Kệ tivi gỗ tự nhiên:
- Kệ tivi gỗ công nghiệp: 
- Kệ tivi nhựa: 
- Kệ tivi sắt:
Mặc dù chất liệu của kệ tivi khá đa dạng nhưng kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất vì giá thành phải chăng, kiểu dáng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

2. Mẫu kệ tivi hiện đại đẹp, giá rẻ, bền tốt2.1. Kệ tivi phòng khách hiện đại đẹpKệ tivi phòng khách có rất nhiều loại như tivi treo tường, Kệ tủ tivi gỗ công nghiệp, kệ tivi gỗ tự nhiên, kệ tivi cổ điển, kệ tivi phòng khách hiện đại,.... Và trong đó các mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại được đại đa số gia đình quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn
Không những thế, bên ngoài lớp gỗ được phủ melamine, các gia đình có thể chọn các màu như ưng ý, ví dụ như màu vàng sang trọng, phù hợp với đa số không gian phòng khách.
2.2. Mẫu tủ kệ tivi hiện đại giá rẻSản phẩm kệ tivi hiện đại giá rẻ thường sẽ được gia công từ gỗ công nghiệp MDF, màu phổ biến là màu trắng, vàng, nâu nhạt,... mang đến sự trẻ trung, sức sống và năng động, rất phù hợp với những gia đình trẻ. 
Ngoài được thiết kế là kệ để tivi, các mẫu tủ kệ gỗ tivi hiện đại giá rẻ còn giúp tiết kiệm không gian nhờ những ngăn tủ kéo siêu tiện lợi dùng để lưu trữ những vật dụng, đồ dùng không cần thiết khiến phòng khách trở nên gọn gàng, vừa mắt. 

Sản phẩm kệ tivi này đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn từ chất lượng, sự tiện dụng đến tính thẩm mỹ cao. Tone màu chủ đạo là màu xám trắng giúp tăng vẻ tinh tế, ấm áp cho không gian phòng.

Nhiều mẫu kệ tivi có đến 4 ngăn kéo với thiết kế kiểu ngăn kéo truyền thống, tone màu trắng đẳng cấp sẽ khiến không gian trở nên ấm áp, tạo được thiện cảm cho khách khi đến thăm nhà. Những ngăn kéo được thiết kế không tay nắm vừa tăng tính thẩm mỹ còn giúp vệ sinh dễ dàng hơn nhờ bề mặt trơn láng. Với mức giá chỉ 2.200.000 VNĐ tại Nội thất Viva là bạn có thể sở hữu các mẫu kệ tivi hiện đại này rồi, quá rẻ so với những gì mà em nó đem lại đúng không nào?
2.3. Mẫu kệ tivi hiện đại đơn giản, giá rẻCác mẫu kệ tivi hiện đại đơn giản rất phù hợp cho những ai muốn trang trí hiện đại với ngân sách tiết kiệm. Các mẫu thường có màu trắng, vàng,...  dễ dàng kết hợp với không gian đơn sắc hoặc đầy màu sắc.

2.4. Mẫu kệ tivi treo tường hiện đại đẹp, giá tốtĐối với những ngôi nhà hiện đại đang tìm kiếm một chiếc kệ tivi treo tường đẹp, giá tốt thì chắc chắn mẫu kệ tivi treo tường sẽ nằm trong danh sách tìm kiếm của các gia đình. Nó giữ cho sàn nhà luôn thông thoáng, sạch, có tủ để đồ và được sơn bóng dễ lau chùi.

3. Lưu ý khi mua kệ tivi hiện đạiKhi lựa chọn kệ tivi hãy chú ý những vấn đề sau:

- Hãy đo diện tích phòng trước khi đi mua để chọn được sản phẩm phù hợp, tiết kiệm diện tích phòng, tránh gây vướng víu khi sinh hoạt.
- Tùy vào nhu cầu của bản thân và độ lớn của chiếc tivi mà chọn kệ có kích thước phù hợp để tổng thể được hài hòa và cân đối.
- Hãy ưu tiên những màu sắc phổ biến như trắng, gỗ, nâu,… vì các màu này rất dễ phối hợp với những tone màu khác, hoặc chọn những sản phẩm kệ có màu sắc liên quan đến nội thất trong nhà để có phong cách thống nhất, không nên chọn màu quá nổi và sặc sỡ khiến tổng thể trở nên rối mắt, giảm tính thẩm mỹ của căn phòng.
4. Nội thất Viva, địa chỉ mua kệ tivi hiện đại đẹp, giá rẻ, chất lượngĐể có thể tham khảo thêm nhiều mẫu kệ tivi hiện đại khác, bạn hãy ghé thăm Nội thất Viva. Đây là địa chỉ mua sắm đồ nội thất đáng tin cậy và được ưa chuộng trên thị trường với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.​​​​​​​
Từ các thiết bị kệ tivi hiện đại đơn giản, các mẫu kệ tivi thông minh hay thiết kế phong cách sẽ giúp ngôi nhà bạn luôn ngăn nắp và có giây phút nghỉ ngơi thư giãn xem tivi thật thoải mái tất cả đều có tại Nội thất Viva.
Đến với Viva, sự tư vấn nhiệt tình cùng với thái độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ đem tới cho bạn sự hài lòng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình một chiếc kệ tivi hiện đại phù hợp với sở thích của bản thân cũng như không gian phòng khách, phòng ngủ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:
------------------------------------------------------------------------
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN
- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/phong-khach/k...tivi-hien-dai/