ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Phong cách tối giản, thanh lịch và hiện đại.

+ Hoàn thiện từ chất liệu gỗ tự nhiên, rất chắc chắn và độ hoàn thiện cao.

+ Kệ tivi đa dụng, tận dụng không gian tuyệt vời

+ Các góc cạnh bo tròn rất tinh tế, không cong vênh

+ Mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.

+ Sản phẩm chất lượng đảm bảo, tối ưu công năng sử dụng.

+ Chất liệu gỗ sồi ghép không pha gỗ tạp

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.



Bạn mong muốn tìm kiếm mẫu kệ tivi vừa đẹp, vừa có tính ứng dụng cao. Đặc biệt là giá cả hợp lý thì Kệ Tủ Tivi Hiện Đại Bằng Gỗ Tự Nhiên Kiểu Chân Cao Bền Đẹp TV-2391 chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hãy cùng Nội thất Viva tìm hiểu tất tần tật những điểm đắt giá của mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên này nhé.


Đánh giá chi tiết ưu điểm của Kệ Tủ Tivi Hiện Đại KTV-2391
Thiết kế theo phong cách Retro thanh thoát và tinh tế
Được thiết kế theo phong cách Retro, mẫu kệ tủ tivi hiện đại có kiểu dáng rất thanh thoát. Các cạnh tủ được bo tròn, mài giũa tỉ mỉ, hoàn toàn không bị thô cứng, sắc cạnh.


Tổng thể thiết kế hình chữ nhật vững vàng. Kiểu dáng đơn giản, chắc chắn nhưng vô cùng sang trọng. Cùng phần chân rộng rãi, giúp cố định sản phẩm hiệu quả, hạn chế xê dịch khi sử dụng. Nhờ đó, đảm bảo tổng kết cấu có tính ổn định cao.

Mẫu kệ tivi có sức chịu lực hoàn hảo
Những đường vân gỗ tự nhiên tôn nét sang trọng cho không gian phòng khách. Cùng 1 hộc tủ lớn đặt bên kệ, ở giữa là 2 ngăn kéo nhỏ nằm sát nhau, được ngăn cách bởi sống giữa. Nhờ đó, giúp phân chia kệ tivi thành 2 phần không gian đối xứng nhau.

Với 2 hộc mở tại trung tâm kệ, bạn có thể dùng để âm li & đầu máy. Đặc biệt, kệ tivi sử dụng chân gỗ cao, tạo nên thế vững chắc, giúp kệ tivi có sức chịu lực hoàn hảo trong quá trình sử dụng.


Đường nét ấn tượng, tạo ra chất riêng cho không gian
Mẫu Kệ Tủ Tivi Hiện Đại Bằng Gỗ Tự Nhiên Kiểu Chân Cao Bền Đẹp trong phòng khách luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn khi khách đến ghé thăm nhà.

Không những giúp bạn giải quyết vấn đề về không gian. Mà kệ tủ tivi hiện đại còn mang lại vẻ đẹp cho không gian phòng khách của bạn. Chất gỗ sồi tự nhiên đặc trưng với những đường nét vân gỗ tinh xảo. Màu sắc tự nhiên rất ấn tượng. Đem đến chất riêng cho không gian phòng khách nhà bạn.




Mặt kệ rộng rãi giúp gia chủ có thể dùng để khéo léo bài trí bình hoa, phụ kiện décor… Vừa mang đến nét sinh động cho mẫu kệ gỗ tivi hiện đại vừa gia tăng hiệu ứng thị giác thu hút ánh nhìn. Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay Nội thất Viva để đổi mới không gian phòng khách ngay với mẫu kệ tivi hiện đại này bạn nhé!

Giúp căn phòng trở nên đầy đủ, vô cùng tiện nghi
Kệ Tủ Tivi Hiện Đại Bằng Gỗ đặt được cả trong phòng khách và phòng ngủ. Không chỉ giúp bạn trưng bày những chiếc tivi yêu thích. Mà còn là nơi đặt tivi để cất giữ các phụ kiện của tivi như: đầu thu, điều khiển, loa một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất. Phần mặt bàn rộng rãi dùng để trang trí các phụ kiện như lọ hoa, sách,…


Tầng kệ tủ tivi gỗ bên dưới gồm 1 ngăn kệ nhỏ để đồ, mặt hậu làm kín không có lỗ cắm dây. Để được với những loại đồ trưng bày hoặc các dụng cụ như remote hay đĩa CD.

Kết hợp gắn thêm 2 kệ bên hông & 2 ngăn kệ dưới tăng thêm không gian để lưu trữ, sắp xếp đồ dùng. Tay nắm tủ âm sáng tạo, giúp đóng mở nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến người dùng khi di chuyển.


Hậu tủ phía sau làm kín được làm bằng gỗ sồi Nga nguyên chất. Gỗ sồi chống ẩm rất tốt nên có thể kê sát tường mà không sợ ẩm mốc gây ảnh hưởng đến đồ dùng bên trong. Để giữ mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp bền lâu hơn, khách hàng nên kê cách tường từ 2 – 5cm. Giúp không khí lưu thông, khô thoáng bề mặt gỗ hơn. Hạn chế hư hao, nâng cao tuổi thọ cho kệ.

Chất liệu gỗ tự nhiên chất lượng cao
Kệ Tủ Tivi Hiện Đại Bằng Gỗ Tự Nhiên KTV-2391 có chất liệu tốt, sang trọng, đảm bảo sử dụng được trong thời gian dài. Kết hợp chất liệu gỗ sồi tạo vẻ tự nhiên, rất chắc chắn và độ hoàn thiện cao.

Tương tự so với mẫu KTV-2389, sản phẩm được làm từ dòng gỗ ghép tự nhiên. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ là bệ đỡ vững chắc cho chiếc tivi. Mà còn kiêm nhiệm chức năng trang trí, lưu trữ nhiều vật dụng thiết yếu.

Kết hợp kệ tivi và bộ bàn trà, ghế sofa hài hòa sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Kích thước
Kệ Tủ Tivi Hiện Đại KTV-2391 chất liệu gỗ sồi màu nâu chiều dài lên tới 180-200-220 cm. Khách hàng có thể dùng để bài trí một số loại đồ dùng khác như đầu thu, âm ly, loa, đài hay các đồ dùng trang trí khác mà hoàn toàn không hề gây tốn kém diện tích.


Mẫukệ tủ tivi đơn giản có chiều cao 45cm. Gồm có 2 tầng gồm 1 tầng mặt kệ có kích thước mặt ngang rộng tới 40cm.




Giá thành tiết kiệm, hợp lý
So với gỗ 100%, mẫu Kệ Tủ Tivi Hiện Đại Bằng Gỗ Tự Nhiên KTV-2391 hoàn thiện từ gỗ tự nhiên ghép nên có giá rẻ hơn khá nhiều

Trong cùng phân khúc kệ tivi gỗ ghép tự nhiên, kệ tủ tivi hiện đại có giá thành tương đương các mẫu KTV-2369, Kệ Tivi Gỗ Kiểu Hiện Đại KTV-2236, Kệ Tủ Tivi Đẹp Gỗ Tự Nhiên KTV-2336. Tương xứng với chất lượng mang lại, giá bán kệ tủ để tivi 5.760.000đ giúp gia chủ ưng ý có được sản phẩm giá trị và đẹp mắt.


Nhờ có xưởng trực tiếp sản xuất không qua trung gian nên Viva mang đến khách hàng giá thành tủ kệ tivi phòng khách đẹp tối ưu nhất. Bạn có thể yên tâm mua hàng tận gốc với giá tốt nhất.

Công năng sử dụng
Lựa chọn mẫu tủ kệ tivi phòng khách hiện đại phù hợp sẽ cho thấy sự tinh tế trong cả không gian sống và con người bạn. Thấu hiểu nhu cầu đó, Nội thất Viva luôn không ngừng giới thiệu đến người tiêu dùng những mẫu kệ tivi với thiết kế hiện đại, đảm bảo tuyệt đối công năng sử dụng. Và thích hợp cho không gian mọi ngôi nhà.


Hiện nay, mẫu kệ tivi gỗ sồi KTV-2391 luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Kích thước sản phẩm rộng rãi, phù hợp sử dụng với hầu hết những loại đế chân tivi từ 32 - 75 inch.

Kệ Tủ Tivi Hiện Đại đơn giản thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Phù hợp đặt trong không gian phòng khách từ chung cư, biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp, ...

Kệ Tủ Tivi Hiện Đại luôn đồng hành cùng bạn và gia đình thư giãn sau những giờ làm, tiếp đón bạn bè, khách khứa hay quây quần bên người thân. Cùng trải qua những khoảnh khắc ấm cúng, thân tình trong suốt thời gian dài. Sản phẩm cũng được bài trí trong văn phòng làm việc mà không làm mất đi sự trang trọng.

Những lý do khách hàng nên chọn mua Kệ Tủ Tivi Hiện Đại tại Nội thất Viva
Tại Nội Thất Viva chúng tôi liên tục cập nhật đến khách hàng những mẫu mã, kiểu dáng kệ tivi phòng khách đẹp nhất, sang trọng và thiết kế mới mẻ.

Đến với Nội thất Viva, bạn được lựa chọn những mẫu kệ tivi với đa dạng kiểu dáng và kích thước. Các chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, MDF melamine và kim loại. Phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng và bền đẹp.


Có tất cả các sản phẩm đơn giản nhưng thanh lịch, hoặc thiết kế độc đáo và ấn tượng, tất cả đều có sẵn để đáp ứng nhu cầu của bạn. Phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

So với các đơn vị cung cấp khác, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn và an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm của Nội thất Viva, bởi:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Còn chần chừ gì nữa, ghé qua showroom Nội thất Viva để tìm ngay cho mình mẫu kệ tivi hằng mong ước.


Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-khach/k...o-ben-dep.html