Câu hỏi: “Bệnh viện cho em hỏi kem nở ngực upsize có hiệu quả không? Em thất trên mạng quảng cáo thì kem nở ngực hiệu quả tốt lắm. Nhưng em thì không tin vào lời quảng cáo lắm. Em không biết là mình có nên dùng kem này không nữa. Em đắn đo quá Bệnh viện tư vấn cho em với nha. Em cảm ơn Bệnh viện” (Thu Phương – Quận 6)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị Thu Phương đã gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Giải đáp thắc mắc kem nở ngực upsize có hiệu quả không

Kem nở ngực upsize là sản phẩm giúp chị em cải thiện bầu ngực. Sản phẩm của Nga, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính. Sản phẩm này chị em có thể dễ dàng thực hiện đơn giản tại nhà. Mà không cần phải đụng chạm đến dao kéo. Nếu vậy thì kem nở ngực upsize có hiệu quả không?

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Theo ý kiến của các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ, thì kem nở ngực upsize thường không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Bởi vì việc bôi kem nở ngực chỉ tác động bên ngoài, nên không làm thay đổi kích thước vòng 1 của chị em.

Và có một số trường hợp chị em sử dụng sản phẩm không chất lượng. Gây ra tình trạng ngứa ngáy, dị ứng, nổi mẫn nổi,…ảnh hưởng nghiêm trọng đến vòng 1 của chị em. Do đó mà kem nở ngực không được các chuyên gia khuyên dùng. Nên chị em không cần phải đắn đo kem nở ngực upsize có hiệu quả không. Mà hãy tìm cho mình phương pháp cải thiện vòng 1 khác hiệu quả hơn nhé.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Kem nở ngực upsize có hiệu quả không – Bất ngờ với giải pháp cải thiện vòng 1 an toàn, hiệu quả

Để chị em không phải đắn đo kem nở ngực upsize có hiệu quả không. Cũng như để giúp chị em sớm có được vòng 1 to tròn, săn chắc như mình mong muốn. Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đã được cho ra đời. Phương pháp này đánh dấu bước phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ.

Ngay từ khi mới ra đời, phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Khi thực hiện nâng ngực bác sĩ sẽ sử dụng 100% túi độn cao cấp, chất lượng. An toàn tuyệt đối khi đưa vào bên trong khoang ngực. Túi độn cũng sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ, không gây chèn ép tuyến sữa. Nên chị em vẫn có thể cho con bú bình thường sau khi nâng ngực.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Trước khi thực hiện nâng ngực chị em cũng sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau, nên đảm bảo chị em sẽ không cảm thấy đau nhiều khi thực hiện nâng ngực. Chị em cũng sẽ có được hiệu quả nâng ngực lâu dài với thời gian nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Không cần phải lo lắng như vấn đề kem nở ngực upsize có hiệu quả không.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: [replacer_a]