Trên các diễn đàn làm đẹp chủ đề kem nở ngực viva có tốt không được chị em bàn tán rất nhiều. Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em khi có ý định dùng kem nở ngực viva để cải thiện kích thước vòng 1 của mình. Nếu chị em cũng đang tìm câu trả lời cho mình. Thì cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau để biết rõ hơn nhé.

Chia sẻ của hội chị em về vấn đề kem nở ngực viva có tốt không

Kem nở ngực viva là sản phẩm tiện dụng, giúp chị em có được vòng 1 đầy đặn, căng tràn. Kem nở ngực này hoạt động chủ yếu theo cơ chế tự nhiên thông qua việc bổ sung những dưỡng chất cần thiết. Giúp cho mô ngực phát triển nở nang, đầy đặn hơn.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Về vấn đề kem nở ngực viva có tốt không? Thì chúng tôi đã tổng hợp lại những chia sẻ của chị em, những người đã từng dùng kem nở ngực. Chị em có thể tham khảo để biết rõ hơn về hiệu quả của kem nở ngực nhé.

Chia sẻ của chị Thanh Vi (26 tuổi – Tân Phú): “Chị em mà hỏi em kem nở ngực viva có tốt không thì em dám khẳng định là không có hiệu quả gì hết nha. Em dùng kem này cũng lâu rồi mà thấy vòng 1 của mình có thay đổi được gì đâu chứ. Vậy là thực hiện nâng ngực có 90 phút thôi là có được vòng 1 như ý rồi. Không cần phải lo lắng gì nữa”

“Kem nở ngực viva có tốt không tất nhiên là không có tốt gì rồi. Dùng kem nở ngực mất thời gian lắm luôn đó nha. Để thời gian đó đi thực hiện nâng ngực thì phải có hiệu quả nhanh hơn không. Cơ địa của em tốt tầm 1 tháng hơn là có được vòng 1 như ý mình mong muốn rồi” chia sẻ của chị Mỹ Xuân (29 tuổi – Quận 4)

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Hay là chia sẻ của chị Quỳnh Châu (27 tuổi – Quận 11): “Dùng kem nở ngực đối với em vô ích quá nhỉ không thay đổi được gì cả. Sau đó thì em có quyết định đi thực hiện nâng ngực. Và kết quả là bây giờ cũng đã có được vòng 1 to tròn, săn chắc rồi. Giờ không phải lo lắng điều gì nữa”

Thẩm mỹ nâng ngực – Giải pháp làm đẹp giúp chị em xua tan thắc mắc kem nở ngực viva có tốt không

Qua những chia sẻ của chị em ở trên thay vì đắn đo kem nở ngực viva có tốt không. Thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em. Phương pháp này cũng được các chuyên gia hàng đầu đánh giá rất cao.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không?



Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, phương pháp thẩm mỹ nâng ngực dần trở thành cái tên cực hot trong lòng phái đẹp. Vì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực này có được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

- Quá trình thực hiện và hồi phục nhanh chóng

- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ

- Tuyệt đối an toàn. Không đau, không sẹo, không biến chứng

- Giữ nguyên được chức năng của bầu ngực. Vẫn có thể cho con bú bình thường sau khi nâng ngực

- Khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của vòng 1. Đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc, đẹp tự nhiên

- Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Chính từ những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được xem là vị cứu tinh của các tín đồ làm đẹp. Và được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc. Trong đó có Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: [replacer_a]?