KHẢ NĂNG CẠNH TRANH TỐT CỦA DỰ ÁN THE EMERALD TẠI KHU VỰC MỸ ĐÌNH
Chung cư The Emerald Mỹ Đình là một dự án được phát triển bởi tập đoàn Vimefulland. Dự án The Emerald tọa lạc tại khu vực CT8 trong khu đô thị mới Mỹ Đình, Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Cạnh 2 khu đô thị quy mô là The Manor và Sudico. Dự án nằm trong phân khúc chung cư cao cấp với kiến trúc cổ điển châu Âu sang trọng, đẳng cấp. The Emerald chuẩn bị được cho ra mắt thị trường và hiện đã lôi kéo được đông đảo sự quan tâm từ người mua.

Chung cư The Emerald


CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
Từ tiền là tập đoàn dược phẩm Vimedimex, năm 2014 Vimefulland thành lập. Với mục tiêu vươn mình trở thành nhãn hiệu mang uy tín trên thị trường, tạo dựng được niềm tin có các bạn. Vimefulland cùng đội ngũ nhân sự đã cố gắng không ngừng trong các năm qua có những sản phẩm BĐS cao cấp, chất lượng cho ra mắt thị trường. các dự án cao cấp của Vimefulland như: Belleville Hà Nội, Vimedimex Hòa Bình Building, Citilight Hà Nội,… những sản phẩm đều nhận được sự phản hồi tích cực của thị trường.

The Emerald Mỹ Đình chính là một cột mốc mới của chủ đầu tư, hứa hẹn mang đến cho thị trường BĐS phía Tây sản phẩm tuyệt vời.
THE EMERALD MANG MẪU MÃ ĐẲNG CẤP, SANG TRỌNG

The Emerald thiết kế sang trọng, cổ điển


Phong cách thiết kế được lựa chọn cho The Emerald Mỹ Đình là theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển. Dự án tuy nằm ngay trung tâm đắt giá của Mỹ Đình nhưng vẫn mang được mật độ xây dựng tương đối thông minh, chỉ khoảng 34%. Khoảng trống diện tích còn lại được dành cho các thể tích tiện ích và đặc thù là cảnh quan và thể tích cây xanh cho dự án. thể tích tiện ích phong phú, tiện nghi: Bể bơi, trung tâm thương mại, vườn BBQ, đường dạo bộ, khu vui chơi cho trẻ em, nhà trẻ, quán café,… đặc biệt hệ thống tiện ích của chung cư The Emerald Mỹ Đình được sử dụng riêng biệt mang cùng đồng quanh đó.

Các căn hộ của The Emerald CT8 được kiểu dáng sang trọng, cao cấp và siêu khoa học . Khoảng trống sử dụng được tận dụng tối đa cho cư dân. Diện tích căn hộ được kiểu dáng lấy ánh sáng và không khí trùng hợp một bí quyết khéo léo. mang lại sự thông thoáng cho căn nhà và đảm bảo cả yếu tố sinh khí trong phong thủy.

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
The Emerald sẽ chính thức được mở bán vào đầu tháng 5 đến đây. Tầm giá dự kiến sẽ vào khoảng từ 29tr/m2 (giá tim tường, đã bao gồm VAT + toàn bộ nội thất cao cấp). Theo đánh giá, chung cư The Emerald Mỹ Đình sở hữu tầm giá rẻ hơn các dự án trong khu vực khoảng 10%. Đây sẽ là chi tiết cạnh tranh và lôi kéo cực kỳ tốt đối với thị trường.

Quý người mua ưa chuộng đến chung cư The Emerald xin vui lòng địa chỉ Hotline: 098.5533.660