Khách hàng chuẩn bị gì khi mua Căn hộ River City Quận 7? Theo khảo sát của chúng tôi với nhiều doanh nghiệp địa ốc, thị trường BĐS đang trong tuổi bình phục tốt nên nhu cầu thông báo về thiên hướng, môi trường đầu tư, chính sách, tâm lý người mua là khôn cùng cấp thiết.

phần nhiều các doanh nghiệp hỏi quan điểm đều cho rằng quan trọng hơn hết họ rất cần một “sân chơi” đủ tầm mà ở đó có nhiều doanh nghiệp tìm năng để giao thương.

Ông M.V.T, đại diện của một sàn giao du chuẩn bị phân phối du an can ho River City quan 7 cũng cho biết tại những hội thảo có sự kết nối doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ có nhịp nắm bắt được xu hướng phát triển của thị trường bất động sản trong năm tới; nhận được những trả lời, lời khuyên rất hữu dụng từ các chuyên gia đầu ngành. Hơn vớ, doanh nghiệp còn có nhịp giao lưu với các đơn vị trong ngành, cộng tác cùng phát triển.

Nắm bắt được nhu cầu thực của cộng đồng doanh nghiệp BĐS, dự định ngày 20/04/2016, Trang thông tin tài chính hàng đầu Việt Nam - CAFEF.VN phối hợp cùng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức Hội thảo chuyên đề “Thị trường Bất động sản Việt Nam –BƯỚC ĐỘT PHÁ VỀ TIÊU CHUẨN SỐNG” tại Hà Nội.

Đây sẽ là hội thảo lớn nhất của ngành bất động sản trong năm 2016 bàn về “tiêu chuẩn sống” tại các dự án nhà ở. Các chuyên gia đầu ngành sẽ phân tách, đánh giá chuyên sâu về các “concept” nhà ở mới, xu hướng sống mới, kinh nghiệm từ các nhà nước phát triển, các nguyên tố tạo nên tiêu chuẩn sống mới,…

Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình hội thảo, Ban tổ chức sẽ thực hành chương trình KẾT NỐI DOANH NGHIÊP. Đây là lần trước nhất tại Việt Nam 2 bên là nhà cung ứng và doanh nghiệp bất động sản được gặp gỡ, bàn bạc trực tiếp với nhau. Với hy vọng khoảng cách giữa các bên sẽ được rút ngắn để người mua nhà có được dịch vụ đa dạng, tốt và hoàn hảo nhất.

Nhằm tương trợ doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm hiểu về phương tiện kết nối giao thương, tham mưu chính sách đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh, hội thảo không chỉ mang lại tính chuyên sâu của chuyên đề, mà còn là một sự kiện mang tính tương tác cao, tạo diễn đàn hội thoại cởi mở cho các các doanh nghiệp với nhau.

Từ nhịp giao lưu chính trực, sôi nổi đó, các doanh nghiệp chính là những người được giãi tỏ, chia sẻ, từ đó tầng được những dịp hợp tác đầu tư, phát triển một cách chuyên nghiệp và vững bền.

san sẻ về ý nghĩa hội thảo, một doanh nghiệp khác tại TP.HCM cho biết : Hội thảo như thế này rất ý nghĩa đối với mỗi doanh nghiệp trên con đường dạo đối tác và mở mang thị trường. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có những sản phẩm nhà ở theo xu hướng hiện thời, giúp các bên có nhiều dịp tìm hiểu lẫn nhau, bán hàng trực tiếp mà không chỉ nhằm mục đích quảng bá thương hiệu.

“Hy vọng, qua buổi giao thương này, tôi hay các DN khác sẽ tìm được nhiều đối tác tiềm năng và sẽ tiến tới ký kết hợp tác trong thời kì tới. Tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn ban tổ chức sẽ giành nhiều thời gian cho phần kết nối giao thương hơn nữa để doanh nghiệp gặp gỡ thêm nhiều đối tác mình cần”, vị này nói.

Tag: du an can ho River City quan 7
Website: Căn hộ chung cư River City quận 7 Giá gốc Chủ Đầu Tư ~ DỰ ÁN RIVER CITY QUẬN 7