Khách hàng có nhu cầu nhập hàng trên lãnh thổ Trung quốc mà chưa tìm được nguồn hàng hoặc khách hàng có địa điểm mua hàng nhưng không thông thạo phương thức giao dịch mua bán. Davitrans là đại diện tin cậy tại Trung Quốc đứng ra giao dịch mua bán trọn gói.

1. Mua hàng trên ailbaba, mua hàng trên Taobao, mua hàng trên aliexpress Khai thác và giao dịch mua hàng tận xưởng sản xuất Trung Quốc giá rẻ nhất.
Khách hàng có nhu cầu nhập hàng trên lãnh thổ Trung quốc mà chưa tìm được nguồn hàng hoặc khách hàng có địa điểm mua hàng nhưng không thông thạo phương thức giao dịch mua bán. Davitrans là đại diện tin cậy tại Trung Quốc đứng ra giao dịch mua bán trọn gói.
Davitrans chịu trách nhiệm giao dịch mọi hàng hoá cho khách khi khách cần yêu cầu hộ trợ.
Khai thác và giao dịch mọi hàng hóa trên lãnh thổ Trung Quốc

Lưu ý : Chúng tôi không nhận tìm kiếm nguồn hàng 1 cách không rõ ràng ví dụ: khách chỉ nói thông tin hàng chung chung, khách chỉ gửi hình ảnh sảng phẩm. Với các trường hợp này khách hàng nên vào web alibaba.com để tự tìm hiểu.
Chúng tôi chỉ khai thác mua hàng hóa khi khách đã có thông tin nhà sản xuất hoặc đại diện bán hàng tại trung quốc cụ thể, gồm số điện thoại hoặc công cụ hỗ trợ online .
Khách có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng , phải cung cấp đầy đủ sản phẩm có bao bì đóng gói, logo và thương hiệu sản phẩm cụ thể.
2. Order trọn gói : Mua hàng trên taobao, alibaba, paipai, 1688.com ….c
Các website mua hàng mà Dịch vụ chuyển hàng trung quốc về việt nam của chúng tôi cung cấp bao gồm : order taobao, order từ alibaba, Tmall… Tất cả các sản phẩm trên đây đều đã có giá, quý khách liệt kê mã hàng và số lượng, màu sắc, kích thước và gửi cho chúng tôi.
Hiện Chúng tôi cung cấp dịch vụ Order Taobao tức là nhận mua giúp mọi mặt hàng bạn cần, chuyển về Việt Nam trao tận tay cho bạn, chuyên nghiệp và cực kỳ nhanh chóng. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng rằng dịch vụ order taobao của chúng tôi là nhanh nhất và uy tín nhất hiện nay.
Ưu thế của dịch vụ:

– Tính phí đa dạng: theo khối lượng, theo vật dụng…Phí dịch vụ cạnh tranh, nhiều ưu đãi.

– Chúng tôi cam kết là dịch vụ chuyển hàng trung quốc việt nam nhanh nhất.Thời gian vận chuyển, lưu thông hàng hóa nhanh gấp 2 so với thời gian vận chuyển thông thường.

– Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.Giảm tới mức tối đa những hạn chế, phụ thuộc của thị trường

– Bảo vệ hàng hóa chuyên nghiệp khi vận chuyển

Dù quý khách có mua một cuộn chỉ nhỏ hay mua cả những lô quần áo lớn hay rất lớn thì dịch vụ của chúng tôi vẫn hoàn toàn đáp ứng được.. Quý khách mua sản phẩm để dùng, tặng bạn bè người thân hay mua về và bán lại .. đối với Chúng tôi đó không phải là vấn đề.Dịch vụ order taobao của Việt Tú Nam sẽ giúp quý khách mang những món hàng từ bé nhất đến to lớn về tân nơi cho quý khách.Thật đơn giản và dễ dàng đúng không nào.
Quý khách chỉ cần thực hiện 3 thao tác đơn giản dưới đây:

  1. Tiến hàng truy cập vào gian hàng trên website Taobao, alibaba…hoặc các website của các nhà sản xuất độc lập để lựa chọn sản phẩm ( quý khách lưu ý nên lựa chọn thật chi tiết, cụ thể như số lượng, màu sắc, kích cỡ sản phẩm…), sau đó gửi thông tin qua địa chỉ mail dinhhoanglong09@gmail.com và đợi chúng tôi xác nhận.
  2. Sau khi chúng tôi xác nhận đơn hàng thì quý khách đặt cọc trước 70% giá trị món hàng hoặc lô hàng đó theo giá niêm yết trên các website mua hàng. Bao gồm giá của sản phẩm và giá vận chuyển trong nội địa của sản phẩm đó, đại diện dịch vụ Mua hàng taobao, alibaba của Chúng tôi ở Việt Nam sẽ đứng ra nhận tiền và ghi biên nhận trực tiếp tại điểm giao dịch nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc TpHCM, nhận tiền chuyển khoản qua ngân hàng nếu bạn ở các tỉnh thành khác. Dịch vụ của chúng tôi cam kết là uy tín và tin cậy nhất khi giúp bạn mua và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.
  3. Chúng tôi với đội ngũ giao dịch mua hàng là người Trung Quốc , giao dịch mua hàng trên lãnh thổ Trung Quốc là lợi thế giúp việc giao dịch mua hàng Trung quốc được nhanh chóng và giá rẻ nhất cho khách hàng order taobao , alibaba.
Xem thêm :>> Bảng giá vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam giá ưu đãi
Chúng tôi cam kết giao hàng tận tay bạn nhanh nhất hiện nay, nếu hàng nhà cung cấp có sẵn (không phải đặt hàng rồi mới sản xuất) thì từ lúc bạn cọc tiền đến lúc nhận hàng không quá 15 ngày.
Trong khoảng thời gian đó, nhanh hay chậm là phụ thuộc vào nơi bạn chọn mua hàng, vì nếu hàng đã về tới trụ sở Chúng tôi tại Quảng Châu, đóng gói cẩn thận xong thì chỉ 3 ngày sau hàng đã có mặt ở Việt Nam (do Chúng tôi có rất nhiều chuyến hàng liên tục về VN trong ngày). Dịch vụ Order taobao, alibaba của chúng tôi luôn là dịch vụ chuyển hàng về nhanh nhất tại Việt Nam và cam kế rẻ nhất.

Mua hàng trên tất cả website Trung Quốc khách hàng cần lưu ý:
  • Tiền bạn thanh toán hoàn toàn là tiền Việt Nam Đồng, Chúng tôi sẽ giúp bạn quy đổi món hàng niêm yết trên các website từ tiền Tệ sang tiền Việt với tỉ giá tốt nhất. Các bạn ở tỉnh thành khác, Chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh hàng qua bưu điện từ HN và TPHCM miễn phí (bạn cần thanh toán số tiền hàng còn lại và phí mua giúp qua tài khoản NH trước).
  • Mua từ 3 shop (hoặc 3 địa điểm khác nhau) trở lên có giá cao hơn vì Chúng tôi phải tốn chi phí chuyển khoản mua hàng nhiều hơn, tốn chi phí ship hàng từ các shop đó về đến trụ sở Chúng tôi nhiều hơn.
Bài liên quan : >> chuyển phát nhanh trung quốc với dịch vụ thần tốc của Davitrans.com
Khách hàng vui lòng liên hệ quản lý tại Việt Nam

Mr Long : 0167 3333 999 và gửi đơn hàng vào email dinhhoanglong09@gmail.com .
bộ phận nhân viên đặt hàng sẽ ngay lập tức liên hệ và xử lý đơn hàng cho quý khách .
Order hàng taobao , order hang alibaba. mua hàng tren taobao . ship hàng china, mua hàng trên web trung quốc, đặt hàng taobao, đặt hàng alibaba. hướng dẫn mua hàng trên alibaba. ship hàng alibaba. ship hang 1688. ship hàng taobao. order hàng trên 1688. hướng dẫn mua hàng trên taobao.