Vào ngày 9/4 tới, Công ty Hưng Lộc Phát sẽ chính thức mở bán căn hộ Hưng Phát Golden star trên đướng Huỳnh Tấn Phát với nhiều chính sách ưu đãi nhất cho khách hàng. Khu căn hộ cao cấp nằm ngay bên cạnh Phú Mỹ Hung với giấ chỉ từ 25,3 triệu/m2. Theo thống kê của skyreal, đây là giá tốt nhất so với những dự án trong khu vực. Các căn hộ cao cấp khu Nam Sài Gòn từ trước tới nay thường giao dịch với giá từ 29-32 triệu/m2.
Trong đợt mở bán này, Hưng Phát golden star còn gửi tặng phần nội thất lên tới 340tr là sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Đức, máy hút khói malloca, nhà vệ sinh hoàn thiện với thiết bị cao cấp của ToTo, tủ bếp, gạch cẩm thạch…
Đây cũng là dịp khai trương căn hộ mẫu the golden star. Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã cam kết xây dựng đúng chuẩn diện tích, thiết kế cũng như những vật dụng cao cấp đúng như cam kết để khách hàng có thể hình dung dễ dàng căn hộ tương lai của mình.
Căn hộ thiết kế hài hòa, nội thất cao cấp kết hợp với tiện ích khu vực tuyệt vời mang đến bạn một cuộc sống nhiều ý nghĩa hơn. Căn hộ the golden star quận 7 có hệ thống ọc nước tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống của Mỹ. Ngoài ra, dự án còn có hồ bơi tràn bờ ở tầng 21, trung tâm thương mại, phòng tập gym, …
Dự án hưng phát golden star quận 7 được xây dựng trên diện tích gần 10.000 m2, có quy mô 478 căn hộ diện tích từ 50 – 83 m2. Với phương châm mang đến một cuộc sống xanh, trong lành cho khách hàng, hưng phát golden star chỉ xây dựng với mật độ 32,24% tạo không gian than thiện cho khách hàng.
Dự án được ngân hàng Vietinbank cam kết bảo lãnh tiến độ giao nhà và hỗ trợ vốn cho khách hàng.