CHẨN ĐOÁN BỊ LẬU & CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU
Khi nghi ngờ mình bị mắc bệnh lậu thì bạn bắt buộc lập tức tới Địa Chỉ uy tín như phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu để được BS kiểm định xét nghiệm. Bác Sỹ chẩn đoán dựa vào chứng trạng lâm sàng, tiểu sử quan hệ tình dục để chỉ định làm xét nghiệm như Nhuộm màu Gram âm, nuôi cấy vi khuẩn để từ đó biết được bạn có đang mắc bệnh lâu hay là không.

Cách chữa bệnh lậu tùy vào mức độ, tình trạng mà BS đưa ra cách giải quyết không giống nhau như:

Hoàn Cầu là địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín

Hoàn Cầu là Địa Chỉ điều trị bệnh lậu uy tín

1. Khám chữa bằng kháng sinh
Bác sĩ chuyên khoa đưa ra phác đồ & thuốc chuyên chữa trị dạng uống hoặc dạng tiêm tùy vào cụ thể từng giai đoạn nặng hay nhẹ của bệnh. Nếu như bệnh lậu cấp tính thì người bị bệnh chỉ dùng liệu trình chữa trị thời gian ngắn mà thôi. Nhưng nếu bệnh lậu khó chữa thì nên tăng liều lượng lên liều cao và nâng cấp khoảng thời gian điều trị.

2. Khám chữa khôi phục gene bằng công DHA
Đây là công nghệ điều trị lậu tiên tiến của nền y học hiện đại. Nó có thể chữa đc cho tất cả bệnh cấp tính và mãn tính mang hiệu quả trong thời gian nhanh, không gây ảnh hưởng tình hình sức khỏe, rút ngắn khoảng thời gian chữa bệnh.

Cụ thể technology DHA phát ra sóng điện từ năng lượng cực đại sẽ thẩm thấu sâu vào bên phía trong các cấu trúc tế bào để làm chết vi khuẩn lậu bên phía trong. Mặc khác DHA còn làm kích ứng hệ miễn dịch cơ thể sinh ra kháng thể để tiêu diệt xoắn khuẩn gây lậu & phục hồi các tế bào đã bị tổn thương hiệu quả hơn.

Qua đây chúng ta đã cùng nhau điểm qua nội dung liên quan đến bệnh lậu, dấu hiệu cũng như cách chữa trị. Các thắc mắc liên quan đến căn bệnh này cần hỗ trợ và tư vấn bạn có thể liên hệ qua số hotline (028) 3923 9999 để được các chuyên gia Hoàn Cầu hỗ trợ bạn nhé.

>>> Đọc thêm: Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh lậu

Tag Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, Phòng Khám Hoàn Cầu, Đa khoa Hoàn Cầu