Trong các loại bàn làm việc hiện nay, bàn làm việc văn phòng 1m2 là thịnh hành nhất. Không ít cơ quan, công ty ưu tiên lựa chọn mẫu bàn làm việc văn phòng 1m2.
Dưới đây là tuyển tập chi tiết bộ sưu tập bàn văn phòng 1m2 cho bạn tham khảo, tìm ý tưởng khi decor nơi làm việc chuyên nghiệp, tối ưu nhất.
1. Các mẫu bàn làm việc văn phòng 1m2 đẹp theo thiết kế1.1. Bàn làm việc 1m2 giá rẻ cho nhân viênThiết kế các mẫu bàn làm việc 1m2 theo phong cách đơn giản luôn nhận được nhiều sự yêu thích, ưa chuộng. Đặc biệt, mẫu bàn nhân viên này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian, mục đích và đối tượng sử dụng khác nhau.
Phần mặt bàn thường có hình chữ nhật quen thuộc, chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn và tông màu trung tính, nhẹ nhàng.

1.2. Bàn làm việc văn phòng 1m2 cho quản lý, trưởng phòngVới ngoại hình bàn văn phòng 1m2 chỉn chu, thiết kế theo phong cách hiện đại, không thiếu mẫu bàn đẹp cho các vị trí quản lý trong công ty
Kiểu dáng mẫu sản phẩm này có thể tương đồng hoặc khác biệt ít nhiều với bàn làm việc nhân viên, thu hút sự chú ý của người nhìn.

1.3. Bàn làm việc văn phòng 1m2 chân sắt gỗ công nghiệpBên cạnh bàn làm việc gỗ tự nhiên và bàn làm việc gỗ công nghiệp thông dụng thì các sản phẩm bàn làm việc chân sắt 1m2 sơn tĩnh điện cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.
Phần chân bàn được làm từ những thanh sắt có độ dày tiêu chuẩn, thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhờ vậy mà độ bền, khả năng chịu lực của bàn tốt hơn rất nhiều.
1.4. Bàn làm việc văn phòng 1m2 có hộc tủ cố định hoặc di độngBàn văn phòng 1m2 có hộc tủ vô cùng tiện lợi, giúp ích cho người dùng nên dễ dàng trở thành sự lựa chọn của nhiều công ty.
Phía dưới mặt bàn có ngăn kéo, kệ cố định hoặc tủ mini, tủ di động giúp bạn bảo quản giấy tờ quan trọng. Chân bàn còn có thêm kệ chân để CPU, tạo sự thoải mái, gọn gàng.

1.5. Bàn làm việc văn phòng 1m2 nhiều tầng
Nhu cầu lưu trữ nhiều tài liệu, hồ sơ chắc chắn sẽ cần đến những mẫu bàn làm việc 1m2 nhiều tầng tiện dụng, tiện nghi.
Thiết kế các ngăn, kệ được đặt phía trên mặt bàn tạo sự tiện lợi cho việc cất giữ, tìm kiếm và sử dụng. Chiều cao của bàn thường lớn hơn những mẫu bàn thông thường và có số lượng ô kệ linh hoạt, không rập khuôn.

1.6. Bàn làm việc văn phòng 1m2 sáng tạo, độc đáo
Bàn làm việc 1m2 gỗ thiết kế khác biệt với số đông, tạo điểm nhấn cho căn phòng.
Sản phẩm vẫn giữ ưu điểm nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nhưng cũng đồng thời thể hiện sự sáng tạo, phá cách. Đa số các mẫu bàn chân sắt 1m2 nằm trong nhóm này.

2. Kích thước tiêu chuẩn của bàn làm việc văn phòng 1m2
Về chiều dài, bàn làm việc 1m2 sở hữu số đo tiêu chuẩn, được ứng dụng rộng rãi trong các không gian nội thất văn phòng.
Về chiều rộng, số đo cân đối, phù hợp với chiều dài 1m2 sẽ dao động 50 – 80cm.
Trong đó, các mẫu bàn làm việc 1m2 giá rẻ có chiều rộng 80cm mang đến trải nghiệm thoải mái, được nhiều người lựa chọn nhất.
Về chiều cao, dù chọn size bàn 1m2 x 80 hay bàn 1m2 x 70, 60 thìsố đo 75cm sẽ tương ứng hợp lý với mọi loại ghế văn phòng. Kích thước này cũng tương xứng với khoảng cách từ mắt đến mặt bàn, ngăn ngừa các bệnh lý phổ biến cho người sử dụng.

3. Hướng dẫn chọn mua bàn làm việc văn phòng 1m2 phù hợp
3.1. Chọn bàn làm việc văn phòng 1m2 bền tốt, chất lượng
Bàn làm việc có chất liệu tốt không chỉ giúp tăng tuổi thọ, kéo dài thời gian sử dụng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Do đó, khi mua bàn văn phòng 1m2, nên kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ nguyên liệu sản xuất cũng như chọn nơi cung cấp uy tín để an tâm sản phẩm tốt nhất.
Thông thường, tùy vào thiết kế và chất liệu của bàn làm việc 1m2 gỗ mà giá thành có thể khác nhau, phù hợp với từng phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp.
Hạn chế tình trạng mua bàn giá rẻ mà nhanh xuống cấp, gây lãng phí nhiều hơn so với mua sản phẩm chất lượng ngay từ đầu.

3.2. Chọn bàn làm việc văn phòng 1m2 đa năng, độc đáo
Nên xem xét nhu cầu sử dụng để chọn đúng kiểu dáng, mẫu mã bàn phù hợp nhất.
Có những mẫu bàn làm việc 1m2 gỗ đơn giản, kiểu cách truyền thống nhưng cũng có những mẫu bàn làm việc chân sắt 1m2 đa năng, hiện đại, đáp ứng tốt mọi nhu cầu.
Hầu hết bàn làm việc hiện nay có thiết kế theo phong cách hiện đại, không có chi tiết thừa, chú trọng công năng, tiện ích sử dụng.

3.3. Chọn bàn làm việc văn phòng 1m2 đẹp mắt, thẩm mỹ
Để chọn mua mẫu bàn làm việc 1m2 đẹp, bạn nên quan tâm đến yếu tố màu sắc. Nhiều nghiên cứu cho thấy màu sắc bàn làm việc có ảnh hưởng tới não bộ, hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân.
Dù là bàn làm việc văn phòng hay bàn làm việc tại nhà thì bạn cũng cần xem xét màu sắc sao cho cân đối giữa sở thích cá nhân và tổng thể bố cục xung quanh khi bài trí. Nên chọn bàn gỗ công nghiệp để có bảng màu phong phú, hợp xu hướng ngày nay.
4. Mua bàn làm việc văn phòng 1m2 ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Giữa rất nhiều đơn vị nội thất lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM, Nội Thất Viva đang là thương hiệu được đánh giá cao nhất.
Bàn làm việc 1m2 Viva có rất nhiều ưu điểm để trở thành lựa chọn hoàn hảo đối với người dùng. Trong đó, một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này có thể kể đến như sau:
+ Sử dụng thiết kế bàn văn phòng 1m2 bằng gỗ hoặc bằng sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp, mang đến cảm giác an toàn, chắc chắn, vững vàng.
+ Linh hoạt nhiều chất liệu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn nhưng vẫn đảm bảo tính đồng nhất và tôn lên được cá tính của người sử dụng.
+ Thiết kế thông minh, tiện nghi, mang đến những trải nghiệm thoải mái, gia tăng hiệu quả làm việc tốt đa.
+ Ngoại hình nhỏ nhắn, gọn gàng nên có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh nhanh chóng.
+ Dễ kết hợp, trang trí bàn làm việc 1m2 giá rẻ Vivavới nhiều sản phẩm đi kèm như tủ phụ, ghế làm việc, tủ hồ sơ… để tạo nên một không gian nội thất hoàn mỹ, tiện nghi.
+ Chất lượng sản phẩm bền đẹp nhưng có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
+ Kết cấu khoa học, hiện đại, được lắp ráp tỉ mỉ, đem lại sự an tâm cho người dùng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.
+ Sản phẩm chính hãng nên có chính sách lắp đặt và bảo hành chu đáo, thuận tiện.
+ Báo giá các mẫu đơn giản chỉ từ 1 – 2 triệu đồng. Hơn nữa, Viva còn có mức chiết khấu cao khi mua số lượng lớn, giúp các công ty tối ưu ngân sách hiệu quả.
Trên đây là tổng hợp danh sách bàn làm việc văn phòng 1m2 đẹp, hấp dẫn kèm nơi cung cấp uy tín.
Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm chất lượng với giá xưởng, ghé ngay hệ thống showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn, hỗ trợ bạn nhé!
✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành
✔️ Hỗ trợ trả góp 0%
✔️ Bảo hành 2 năm
✔️ Bảo trì trọn đời
----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/kham-...n-dep-mat.html