Nghệ không chỉ là một loại nguyên liệu làm tăng thêm màu sắc, hương vị cho các món ăn của người Việt Nam. Mà ít ai biết rằng trong nghệ còn chứa thành phần giúp dưỡng da mặt. Chính vì thế, không có lý do gì các nàng có thể bỏ qua cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng nghệ mà chúng tôi sắp chia sẻ trong bài viết dưới đây. Rất hữu ích, hãy theo dõi ngay nhé.

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT CẤP TỐC bẰNG NGHỆ

Cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng nghệ cực kì dễ thực hiện và đơn giản với các bước sau đây:

bước 1: Trộn lần lượt lòng trắng trứng gà + tinh bột nghệ + dầu ô liu lại với nhau theo tỉ lệ 1:2:1 để có được hỗn hợp sánh mịn.
bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong 3-5 phút.
bước 3: Thư giãn thêm khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Trên đây chính là cách làm trắng da mặt cấp tốc với nghệ tại nhà. Tuy nhiên, mặc dù được “truyền tai” nhau là cách làm trắng da “cấp tốc”, nhưng thực tế hiệu quả của phương pháp này rất chậm. Muốn thấy sự thay đổi ở làn da đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài.

Do đó, cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng nghệ không phải là sự lựa chọn phù hợp với những chị em thường xuyên bận rộn công việc hay mong muốn có làn da sáng mịn một cách nhanh chóng. Vậy, các nàng phải làm thế nào để “cứu cánh” làn da hiệu quả nhanh chóng? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm trắng da mặt nhanh hiệu quả

GIẢI MÃ PHƯƠNG PHÁP “TÂN TRANG” DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT HIỆN NAY

Thay vì lựa chọn cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng nghệ, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em tốt nhất nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp da mặt không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện và hồi phục vô cùng nhanh chóng.

Theo đó, khi thực hiện bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng để đưa các sợi chỉ sinh học vào bên dưới bề mặt da. Lúc này, các sợi chỉ sẽ liên kết lại với nhau tạo thành một “bộ khung” vững chắc. Vừa giữ chức năng kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa đồng thời kích thích sản sinh colllagen và eslatin tự nhiên tăng sinh. Góp phần đem đến cho các chị em một làn da trắng hồng, mịn màng và săn chắc hơn hẳn cách làm trắng da mặt cấp tốc từ nghệ.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Hiện nay, ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng, các cơ sở căng da mặt phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Trong đó, đáng chú ý nhất không thể không kể đến địa chỉ sau đây.
Căng chỉ da mặt ở đâu đẹp hoàn hảo?

Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là “tọa độ” căng da mặt hàng đầu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng hôm nay. Khác với cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng nghệ, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện hội tụ hàng loạt “lợi thế” vượt trội. Điển hình như là:

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ các máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất, được bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Chắc chắn sẽ giúp các chị em có được làn da trắng mịn không tì vết và tươi tắn như ý nhanh hơn gấp nhiều lần so với cách làm trắng da mặt cấp tốc với nghệ.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng