Chính thức ra mắt siêu phẩm phía Tây Hà Nội Roman Plaza với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất cho khách hàng liên hệ trực tiếp
Phòng KD Chủ đầu tư: 0946140940 | 0971617317

* Giá gốc các tầng đẹp , full nội thất cao cấp nhập khẩu (Đầy đủ Bếp, Tủ bếp trên, Tủ bếp dưới, Hút mùi, Nóng lạnh, Tủ quần áo âm tường, Điều hòa, Thiết bị vệ sinh, Trần thạch cao, Sàn gỗ… GIÁ chỉ từ 27 tr/m2 (gồm VAT).

* Tiến độ thanh toán cực giãn.

* Sở hữu ngay căn hộ Italia tại khu vực Thanh Xuân, Hà Đông.

* Cam kết 30 khách hàng đầu tiên liên hệ đặt mua sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt.
ĐẶC BIỆT : Nhận ĐẶT CHỖ KHÔNG THƯỞNG PHẠT – mức 20 triệu đồng/căn. Trong trường hợp khách không mua nữa hay không thể mua được căn mong muốn sẽ trả lại 100% số tiền đã đặt chỗ đó.

* Hotline: 0946140940 | 0971617317

Những lý do để chọn mua Roman Plaza Hải Phát
1. Phong cách Ý tại trung tâm Hà Nội: Với tên gọi Roman Plaza đã lột tả hết ý nghĩa của sản phẩm và mong muốn của chủ đầu tư muốn kết hợp phong cách sống phương Tây và Phương Đông. Tái hiện nét độc đáo và quyết rũ đến từ phong cách sống rất Ý. Dự án thể hiện từ nét kiến trúc bên ngoài tòa nhà với nhiều hình ảnh tượng trưng đến từ nước Italia và thể hiện chính từ bên trong các căn hộ tại đây.
2. Chủ đầu tư uy tín: Trải qua nhiều thăng trầm trong suốt chặng đường phát triển nhưng Hải Phát vẫn luôn luôn giữ vững được thị phần và tạo niềm tin giành cho các khách hàng đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm của Hải Phát với nhiều dự án đã được bàn giao và cấp sổ như: Tân Tây Đô, The Pride, nhà phố thương mại 24h.... Và Roman Plaza là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư với quy mô và chất lượng công trình cao nhất nên chắc chắn được đầu tư đúng và vượt tiến độ về thời gian và chất lượng công trình.

3. Vị trí chiến lược đón đầu tương lai: Roman Plaza sở hữu 1 vị tri độc đáo mà hiếm có dự án nào có thể có được, nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài tiếp giáp với đường Mỗ Lao nên thuận tiện việc giao thông đi lại với các phương tiện từ công cộng như BRT, Tàu Điện đến các phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy dễ dàng tiếp cận. Ngoài ra dịch vụ và trường học rất thuận lợi tại đây.

4. Giá thành hợp lý chất lượng cao cấp: Với các căn hộ full nội thất, điều hòa, bếp, nóng lạnh... Hoàn thiện đầy đủ với mức giá đợt 1 đưa ra cực kỳ hợp lý chỉ từ 27 triệu/m2 (giá full VAT, nội thất) sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho khách hàng đầu tư và hơn hết là khách hàng an cư trong 1 khu vực căn hộ cao cấp nhất.

Để nhận thông tin trực tiếp từ chủ đầu tư Hải Phát Invest Quý khách vui lòng liên hệ:
Mr ĐỨC - 0971617317 / 0946140940
Website: ROMAN PLAZA - ROMAN PLAZA