Hiện nay, tỉ lệ vô sinh đang ở mức báo động, việc khám sức khỏe sinh sản với ý nghĩa sâu sắc trực tiếp trong đời sống hôn nhân, đặc biệt là mang những cặp đôi đang có ý định sinh con. Việc chọn lọc địa chỉ khám tình hình sức khỏe sinh sản uy tín sẽ giúp Anh chị có được kết quả nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu tâm lý hoang mang. Cùng tìm hiểu thêm những trung tâm sức khỏe sinh sản TPHCM uy tín bạn nên đi đến.

Điểm danh các cơ sở khám sức khỏe sinh sản TPHCM
Để định vị đâu là cơ sở sức khỏe sinh sản TPHCM uy tín và chất lượng thì người mắc bệnh không thể chỉ “nghe nói” rồi đến khám mà còn phải nhìn vào thực tế, đánh giá khách quan dựa vào các tiêu chí như: sách vở pháp lý, trình độ chuyên môn bác sĩ; trang dòng thiết bị y tế; cơ sở vật chất; chi phí khám bệnh; thời gian thăm khám…

Tiếp sau đây là một số trung tâm tình trạng sức khỏe sinh sản có thể tham khảo:

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 957 đường 3/ 2, Phường 7, Q.11, TPHCM

Thời gian làm việc: 7:00 – 17:00 thứ 2 – thứ 6 và thứ 7, chủ nhật 7h30 – 11h00



Bệnh viện Phụ sản Mê-Kông

● Địa chỉ: Số 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Q. Tân Bình, TPHCM

● Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới Chủ Nhật. Sáng 7:00-11:00 và Chiều 12:30- 16:00

Bệnh viện Hùng Vương

● Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, quận 5, TPHCM

● thời gian làm cho việc: Từ thứ 2 - thứ 6 từ 6:30 - 19:00 và thứ 7, CN – sáng 7:00 - 11:00, Chiều: 13:00 – 17:00

Bệnh viện Từ Dũ – trung tâm sức khỏe sinh sản TPHCM

Địa chỉ và thời gian hoạt động

● Khu Khám bệnh: Tòa nhà khu M, Cổng số 3, 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, quận 1

Thứ 2 - thứ 6: 8:00 – 16:30

● Khu Khám dịch vụ: Khu N, số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, quận 1

Thứ 2 - thứ 6: 6:00 – 18: 00 & thứ 7: 7:00 – 16:00 và Chủ Nhật: 7:00 – 11:00



Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Nơi khám sức khỏe sinh sản có thể tham khảo
Bây giờ, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đang là địa chỉ uy tín trong các công việc khám tình hình sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân, khám vô sinh-hiếm muộn… cho cả nam và nữ, nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của phần đông người bị bệnh ở TPHCM và những tỉnh thành bên cạnh như Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Vũng Tàu…

Lúc đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên nghành có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, điều trị kỹ lưỡng. Nếu có bệnh sẽ tìm ra biện pháp khám chữa phù hợp, an toàn và hiệu quả.

Tuy vậy song song với các tiện ích bên trên thì Phòng khám Hoàn Cầu còn đưa tới cho quý người mắc bệnh một khoảng không khám điều trị văn minh, tiện lợi theo chuẩn mức nước ngoài, đem lại sự thoải mái.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu



Các trang thiết bị xét nghiệm, khám chữa bệnh tại đây đều được nhập khẩu từ các nước có nền kinh tế khởi phát như Anh, Mỹ, Đức,… đem lại những chức năng tiên tiến, kịp thời và nhanh chóng, kết quả thăm khám đúng đắn, kết quả chữa bệnh khả quan.

Sau đây, luôn có sự bảo mật thông tin rất chi là nghiêm ngặt, chu trình thăm khám riêng tư với "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 người bệnh". Tránh tâm lý sợ kinh sợ cho người bệnh.

Thời gian làm việc sau đây rất thoải mái. Phòng khám bệnh làm việc từ 8h – 20 (T2 – chủ nhật, kể cả những dịp nghỉ lễ hội, Tết) phù hợp để người mắc bệnh mà thậm chí sắp xếp đa số quá trình, học tập 1 cách ổn định để đến khám.

Người mắc bệnh sẽ không cần tốn thời gian để xếp hàng, ngồi chờ đợi lâu không được khỏe, mà sau đây, hầu hết công đoạn thăm khám đều được ra mắt hết sức khoa học.

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Q5, TPHCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật từ 8:00 – 20:00 hằng ngày (kể cả Lễ, Tết)

Đây là những thông tin tìm hiểu thêm về các cơ sở sức khỏe sinh sản TPHCM uy tín bạn nên đi đến. Mong muốn các bạn sẽ tìm kiếm được địa chỉ thăm khám phù hợp với nhu yếu của bản thân. Có thể xem thêm các tin tức sức khỏe tại vnsuckhoe để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác.