Cắt bao quy đầu là một phương pháp tối ưu để khắc phục tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu ở nam giới. Dẫu thế khi nghe đến “cắt bao quy đầu” thì ít nhiều nam giới không khỏi lo lắng về việc gây mất thẩm mỹ và gây tác động đến 1 số các chức năng của d.ư.ơ.n.g v.ậ.t. Để tìm hiểu rõ ràng hơn về vấn đề này nào hãy cùng các chuyên nam khoa của phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu xem qua những Ảnh cắt bao quy đầu. Để các nam giới có cái nhìn rõ hơn về thủ thuật này và cân nhắc có nên thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu hay không nhé.

CHIA SẺ: MỘT SỐ HÌNH ẢNH CẮT BAO QUY ĐẦU
Dài / hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu là nguyên nhân chính gây khó khăn cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục, từ đó khiến cho các cặn bã tích tụ lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho những vi khuẩn có hại tấn công gây viễm nhiễm các cơ quan thuộc bộ phận sinh dục, và tác động đến các chức năng sinh dục phái nam (gây xuất tinh sớm, giảm bớt kích thước của d.ư.ơ.n.g v.ậ.t…).



Khi bạn gặp phải các tình trạng này thì việc cắt bao quy đầu là rất một việc rất cần thiết. Đây là một thủ thuật cắt bỏ lớp da ở d.ư.ơ.n.g v.ậ.t giúp mang đến cho nam giới nhiều lợi ích như: c.ậ.u n.h.ỏ sẽ có điều kiện phát triển theo đúng kích thước thông thường, giúp tránh được các viêm nhiễm, xuất tinh sớm…



Sau khi cắt bao quy đầu, việc c.ư.ơ.ng c.ứ.ng của d.ư.ơ.ng v.ậ.t sẽ trở nên dễ dàng hơn, tránh được tình trạng c.ư.ơn.g c.ứ.n.g quá mức dẫn đến tình trạng bị rách, bị chảy máu, gây ra các tổn thương và để lại sẹo ở bao quy đầu, đồng thời cũng giúp đời sống t.ì.n.h d.ụ.c được cải thiện.



Ngoài ra, việc cắt bao quy đầu còn để giúp cho nam giới dễ dàng hơn trong việc tiểu tiện, không gặp phải các tình trạng đi vệ sinh khó khăn như tiểu rắt, tiểu nhiều lần,… loại bỏ phần da thừa giúp việc vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Với nhiều tác dụng của việc cắt bao quy đầu như vậy, các bác sĩ chuyên khoa có lời khuyên nếu nam giới bị dài / hẹp bao quy đầu thì không nên chần chừ hay lo sợ e ngại, mà nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện thủ thuật này một cách an toàn và nhanh chóng giúp tránh gây ra các hậu quả không mong muốn.

TÌM HIẾU: PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU ĐƯỢC SỬ DỤNG HIỆN NAY
Hiện nay, có khá nhiều phương pháp áp dụng trong thủ thuật cắt bao quy đầu từ truyền thống cho đến hiện đại. Dẫu thế, để giúp nam giới thoát khỏi những ám ảnh đau đớn, chảy máu, viêm nhiễm kéo dài… phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu đã tiếp nhận và chuyển giao công nghệ Hàn Quốc vào biện pháp cắt bao quy đầu với rất nhiều ưu điểm nổi trội như:

- Thời gian nhanh chóng: quá trình làm thủ thuật và hồi phục nhanh chóng, nam giới không cần phải nằm viện, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt.

- An toàn: Chỉ được sử dụng trong thủ thuật là chỉ tự tiêu phải sẽ giúp các bệnh nhân không cần thiết phải cắt chỉ bao quy đầu mà còn giảm thiểu được những viêm nhiễm, và không tác động đến các chức năng sinh sản về sau.

- Đạt hiệu quả cao: Cắt bao quy đầu bằng cách sử dụng xâm lấn tối thiểu, dao tiểu phẫu được sử dụng trong các cuộc thẩm mỹ Hàn Quốc nên vết thương cực nhỏ (1 - 2 cm, sâu 0,5 cm), không sang chấn các cơ quan lân cận, cũng như đảm bảo độ thẩm mỹ cao.



Ngoài việc áp dụng phương pháp hiện đại trong cắt bao quy đầu, phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu còn đáp ứng được nhiều tiêu chí chất lượng cao giúp nam có thể an tâm chọn lựa như:

- Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở Y Tế TPHCM trong lĩnh vực nam khoa.

- Các chuyên gia thăm khám và triển khai thủ thuật tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.

- Đảm bảo sự riêng tư và bảo mật thông tin khách hàng. Đấy là yếu tố giúp nam giới thoải mái để trò chuyện cũng tương tự khá thuận tiện cho việc chăm sóc, nghỉ ngơi và điều dưỡng.

- Phòng thủ thuật và tất cả thiết bị y tế đều được vô trùng vô khuẩn nhằm ngăn ngừa nhiễm khuẩn cho nam giới, đồng thời hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật.