Viêm họng là một trong những căn bệnh phổ biến nhất mà bất kì ai cũng ít nhất một lần trong đời gặp phải. Bên cạnh những tổn hại cho sức khỏe, viêm họng còn là nguyên nhân chính gây thiếu tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt nếu không may rơi vào tình trạng hôi miệng. Vậy làm thế nào chấm dứt tình trạng viêm họng gây hôi miệng, cùng lắng nghe hướng dẫn của các chuyên gia qua bài viết sau đây.

NHỮNG VIỆC CẦN LÀM KHI BỊ VIÊM HỌNG GÂY HÔI MIỆNG
(1) - Xác định nguyên nhân gây hôi miệng và tình trạng viêm họng:

Hôi miệng là tình trạng mà khi người bệnh thở ra hoặc khi giao tiếp trong hơi thở có mùi hôi khó chịu. Điều này có thể do những người tiếp xúc với chúng ta nhận thấy hoặc cũng có thể chính những người bệnh cũng tự nhận thấy. Một số dạng viêm họng gây hôi miệng phổ biến như: Viêm họng do cảm cúm, viêm họng hạt, viêm họng do amidan, viêm họng do xoang mũi,…

(2) - Bệnh nhân có thể xác định hôi miệng do viêm họng gây ra thông qua các cách thức như sau:

• Xác định hôi miệng: Tự người bệnh dùng hai lòng bàn tay úp vào nhau, sau đó thở vào rồi đưa lên mũi ngửi. Nhờ người thân ngồi đối diện và thở ra để cho họ cảm nhận và đánh giá.

• Xác định bệnh lý: Phát hiện những dấu hiệu bất thường do bệnh viêm họng gây ra như đau họng, sốt, nhức đầu, đau khớp và đau cơ, phát ban da, sưng hạch bạch huyết ở cổ,…



(3) - Đến các cơ sở y tế để xác định mầm bệnh và mức độ bệnh:

Bệnh nhân phát hiện bị hôi miệng do viêm họng nên đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra để xác định nguyên nhân cụ thể từ đó bác sĩ sẽ khuyến cáo sử dụng liệu trình nào sao cho phù hợp. Hiện bệnh nhân có thể đến Phòng khám đa khoa Hồng Cường để tiến hành điều trị bệnh viêm họng hiệu quả, chấm dứt ngay tình trạng hôi miệng.

Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp áp dụng cho viêm họng ở mức độ nhẹ, chuyên gia sẽ chỉ định cho người bệnh sử dụng một số loại thuốc có tác dụng tiêu diệt khuẩn-virus, kháng viêm, giảm đau, ... Khắc phục bệnh hiệu quả.

Điều trị ngoại khoa: Áp dụng phương pháp DNR-Plasma nhiệt độ thấp với nhiều ưu thế nổi trội so với các phương pháp truyền thống trước đó.

Chính xác: Xác định đúng vị trí bệnh, không gây tổn thương các tổ chức lân cận và kích hoạt hệ thống miễn dịch, giúp hồi phục phần cơ quan bị tổn thương.

Nhanh - tiện ích: Thời gian hỗ trợ điều trị không lâu, không nằm viện, không ảnh hưởng công việc, học tập của bản thân.

An toàn không đau: Kĩ thuật truyền thống gây ra vết thương lớn nhưng với kỹ thuật DNR, hầu như không gây chảy máu, cảm giác sau tiểu phẫu nhẹ nhàng.

Hồi phục nhanh: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tổn thương cực nhỏ, thời gian hồi phục nhanh, sớm hòa nhập lại cuộc sống.

(4) - Những mẹo vặt giúp bệnh nhân phục hồi nhanh hơn sau điều trị:

• Súc miệng bằng nước muối loãng: Người bệnh nên thường xuyên súc miệng bằng nước muối ít nhất 2 lần/ ngày để tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng và vùng họng bị tổn thương.

• Uống nhiều nước: Uống nhiều nước ấm mỗi ngày đặc biệt tốt cho những bệnh nhân mắc viêm họng, hơi thở có mùi hôi. Nước không chỉ giúp cổ họng trơn mượt, ẩm ướt, giảm cảm giác đau rát mà còn giúp làm loãng nồng độ mùi hôi trong hơi thở.

• Uống trà gừng: Gừng được biết đến là loại gia vị có tính sát khuẩn rất cao, khử mùi hôi rất tốt và làm thơm miệng. Ngoài ra, đây còn là một vị thuốc giúp giảm sưng, tiêu viêm hỗ trợ điều trị viêm họng rất hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường



Phòng khám đa khoa Hồng Cường nằm tại số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM, TP.HCM đây được đánh giá là một trong những cơ sở y tế có chất lượng và uy tín tại TP.HCM, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài

Môi trường khám chữa trị bệnh hiện đại, đa dạng chức năng

Khám và chữa bệnh bằng những công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao

Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính (8h – 20h) tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết

Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch theo từng danh mục bệnh.

Các bài báo nói về phòng khám đa khoa Hồng Cường

https://diendandoanhnghiep.vn/kham-p...ng-238992.html

https://phunuhiendai.vn/phong-kham-d...thi-thuy-hang/

https://www.nguoiduatin.vn/kham-nam-...g-a593400.html

https://ngoisao.vn/suc-khoe/cham-soc...ong-391066.htm

https://vov.vn/doanh-nghiep/het-noi-...ost1001837.vov



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...hoi-mieng.html