***"Tri ân khách hàng nhận vàng đón xuân" cùng New Horizon City***

Sau khi tách khỏi EZ Việt Nam, Galaxy Homes tiến hành thực hiện một loạt các chiêu trò nhằm phá thị trường và gây nhiễu với khách hàng quan tâm dự án chung cư New Horizon City: phát tờ rơi, đăng tin về những suất ngoại giao với giá rẻ hơn thị trường 2 – 3 triệu/m2. Họ liên tục truyền thông sai sự thật thậm chí còn lấn át cả thông tin chính thống từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối độc quyền, Sàn Địa Ốc Hà Nội.



Hình ảnh tờ rơi của Galaxy Homes


Tuy nhiên, sau gần 2 tháng ròng rã bày ra những chiêu trò Galaxy cũng chỉ bán được một vài căn chuyến nhượng trong khi đó Địa Ốc Hà Nội liên tục chốt hàng.

TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY?

Galaxy luôn miệng nói với khách hàng rằng họ đang có những căn hộ đẹp nhất mà giá lại rẻ nhất dự án chung cư 87 Lĩnh Nam. Nhưng thực tế thì sao? Họ hẹn gặp khách hàng mà không tới, khiến cho khách hàng tức giận bỏ về và gọi cho Địa Ốc Hà Nội (trong số đó có cả khách hàng của tôi).
Chị Nguyễn Thị Hằng (đến từ Bắc Ninh) chia sẻ: họ hẹn gặp chị lúc 16h và chị đã đến vì họ cam kết rằng có căn chị thích mà giá rẻ hơn thị trường. Nhưng chị đợi họ nửa tiếng đồng hồ, chị gọi thì họ không bắt máy, trời thì rét chị tức quá nên về. Chị sẽ không bao giờ làm việc với bên đó nữa.
Thiết nghĩ, trong kinh doanh chữ Tín là vô cùng quan trọng. Galaxy truyền thông sai sự thật là thất tín và không tôn trọng khách hàng. Đó chính là lý do tại sao họ không bán được hàng.

Bỏ ra một đống tiền để truyền thông sai sự thật Galaxy vẫn không bán được hàng. Cuối cùng phải xuống nước với Địa Ốc Hà Nội.

Khoảng cuối giờ chiều ngày 13/01/2016, Galaxy chính thức đàm phán với Địa Ốc Hà Nội để được bán dự án chung cư New Horizon City. Với tiêu chí “Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh kẻ chạy lại”, Địa Ốc Hà Nội đã đồng ý cho Galaxy quay lại với dự án 87 Lĩnh Nam.


Đây cũng là bài học xương máu cho tất cả các doanh nghiệp: muốn đứng vững và phát triển cần phải làm ăn chân chính, tôn trọng khách hàng, lấy khách hàng làm gốc chứ không phải vì lợi ích cá nhân mà bất chấp tất cả.

VỚI MONG MUỐN GIÚP KHÁCH HÀNG ĐƯỢC LỢI NHIỀU NHẤT, LAM ÁNH SẼ LUÔN CẬP NHẬT THÔNG TIN CHÍNH XÁC NHẤT TỪ DỰ ÁN NEW HORIZON CITY.
QUÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0965 281 894

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH VẠN SỰ NHU Ý!

..................................................
Có thể Quý khách quan tâm:
Tổng quan chung cư New Horizon - 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai
Tòa HH01 chung cư New Horizon City
Tòa N01 chung cư New Horizon City
Tòa N02 chung cư New Horizon City
Tòa N03 chung cư New Horizon City
Chủ đầu tư chung cư New Horizon City
Vị trí chung cư New Horizon City
Dịch vụ tiện ich vượt trội của chung cư New Horizon City
Tiến độ thanh toán chung cư New Horizon City
Cập nhật tiến độ thi công chung cư New Horizon City ngày 10/01/2016
Giá bán chung cư New Horizon City
Chính sách vay vốn ngân hàng dành cho khách hàng của chung cư New Horizon City
Hình ảnh nhà mẫu chung cư New Horizon City
Ai mới là đơn vị phân phối chính thức dự án chung cư New Horizon City?
Chia sẻ kinh nghiệm mua căn hộ chung cư đóng tiền theo tiến độ