CHÍNH THỨC CHÀO BÁN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ LONG HƯNG (LONG HUNG CITY) - THÀNH PHỐ MƠ ƯỚC VEN SÔNG VỚI NHỮNG KỲ QUAN SÔNG NƯỚC TUYỆT ĐẸP
💥 Khu đô thị Long Hưng, thành phố ven sông có quy mô 227ha do DonaCoop làm chủ đầu tư nằm trong tổng thể khu đô thị DreamLand City quy mô khoảng 1.300ha bao gồm 5 dự án thành phần với tổng số vốn đầu tư ban đầu trên 2tỷ USD.
💥 Long Hưng city sở hữu một vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ phía Đông của tp HCM, kết nối với các trục giao thông huyết mạch bao gồm xa lộ Hà nội, tuyến đường cao tốc TP HCM-Long Thành-Dầu Giây, trong tương lai là tuyến Metro và sân bay Quốc tế Long Thành. Bạn chỉ mất khoảng 30-40 phút đi đến trung tâm Tp HCM.
💥 Đây là vùng đất có địa thế cảnh quan sông nước tự nhiên tuyệt đẹp với 28km đường sông bao quanh và 22km kênh rạch len lỏi trong khu đô thị. Theo đó các nhà thiết kế quy hoạch lấy cảm hứng từ giai điệu thiên nhiên của vùng sông nước đã sáng tạo một Long Hưng City mang bản sắc riêng, hiện đại và chuẩn mực mang tầm vóc khu vực và quốc tế.
01/10/2016 - CHÍNH THỨC MỞ BÁN 199 SẢN PHẨM HẠ TẦNG HOÀN CHỈNH, SỔ ĐỎ TRAO TAY
* Biệt thự ven sông
* Phố kinh doanh
* Phố an cư
💥 BIỆT THỰ VEN SÔNG - Không gian sống đẳng cấp dành cho bạn
💯 Không chỉ là ngôi nhà, chúng tôi sáng tạo cả một không gian sống hoàn mỹ, tràn ngập sắc thái thiên nhiên vùng sông nước dành cho bạn và gia đình.
💯 Diện tích khuôn viên biệt thự 200-300m2. Hạ tầng hoàn chỉnh, sổ đỏ trao tay
💥 PHỐ KINH DOANH - Kinh doanh thành công với sự khác biệt
💯 Với hạ tầng hoàn chỉnh, địa thế thuận lợi, phố kinh doanh được thiết kế dọc theo các trục đường 45m & 33m với diện tích mặt bằng kinh doanh lên đến 8m 2 mặt tiền đường, chiều dài 20 hoặc 24m được xây dựng hoàn thiện 2 tầng, rất tiện để kinh doanh ẩm thực, mở văn phòng trưng bày, cửa hàng mua bán sản phẩm, văn phòng giao dịch công ty...
💥 PHỐ AN CƯ - Không gian xanh trong cộng đồng văn minh
💯 Ngôi nhà nhỏ trong một không gian lớn. KHU PHỐ AN CƯ bao gồm các sản phẩm đất nền sổ đỏ với diện tích 5mx20m trong một không gian sống xanh mát, trong lành & văn minh.
==========================
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH CITY HOME
69B Hiệp Bình - Phường Hiệp Bình Chánh - Quận Thủ Đức
--> TƯ VẤN 093.111.9439 ( ms. phúc)