Bạn đang tìm một tổ ấm cho gia đình , bạn mong muốn sở hữu một căn hộ phù hợp với nhịp thở hiện đại nhưng không kém phần thân thiện với thiên nhiên? Bạn là một người cẩn trọng, bạn đang tìm một nơi phong thủy tốt?,...Hãy đến với RIVIERA POINT, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng những nhu cầu của bạn.
Riviera Point được đầu tư và khởi công xây dựng bởi KEPPLE LAND - một trong những nhà đầu tư bất động sản nước ngoài có qui mô và uy tín nhất tại Việt Nam.
Tại Rivera point, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích đến từ hệ thống trung tâm mua sắm, nhà hàng và nghỉ dưỡng. Mỗi căn hộ được thiết kế hài hòa và phân bổ khoa học, phù hợp với xu hướng sống năng động, đầy đủ tiện nghi, được bố trí thông minh nhằm đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, lý tưởng trong lòng Tp HCM.
Riviera Point tọa lạc bên bờ sông Cả Cấm, quận 7, TP HCM. Bạn mất không quá 60s là thiên đường mua sắm Riviera Point tráng lệ hiện ra trước mắt và không quá 10p để đi đến hầu hết các địa điểm nổi bật ở quận 7 như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Trung tâm Triễn lãm Quốc tế, Bệnh viện FV, Siêu thị Lotte, Trường Đại học RMIT,... và thậm chí không quá 15p, bạn đã xuất hiện ngay tại khu vực trung tâm thành phố đầy nhộn nhịp.
Riviera Point mang đến một không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên với vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, bể bơi,…Đặc biệt, Sky Garden sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi giới thiệu với bạn bè về căn hộ của mình. Với không gian thơ mộng của dòng sông Cả Cấm và âm điệu du dương từ bản nhạc của gió thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn thư giãn, nghỉ ngơi hoặc tâm sự cùng bạn bè. Từ đây bạn có thể lướt nhìn và thu về một toàn bộ khung cảnh quận 7 đồ sộ trong nháy mắt. Với vị trí đắc địa , Riviera Point hoàn toàn đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu về học tập, công việc, giải trí và sức khỏe cho gia đình bạn.

Rất tiện nghi, rất hiện đại và GIÁ CẢ RẤT HẤP DẪN: chỉ từ 3 tỷ/ căn với nhiều diện tích

Thanh toán 30% nhận ngay căn hộ hoàn thiện, còn lại thanh toán 50 tháng không lãi suất.
Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ Mr Định 0934.50.50.76 để nắm trong tay chìa khóa căn hộ của RIVIERA POINT- cánh cửa mang đến hạnh phúc cho gia đình thân yêu của bạn.