Trung tâm khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu đã bắt đầu chuyển động từ năm nhâm thìn, tọa lạc tại địa điểm số 80 - 82 Châu Văn Liêm, phường 11, Q5, Thành Phố Hồ Chí Minh. vị thế này nằm tại khu trung tâm của quận 5, sắp các bến xe lớn và tuyến đường chính, rất thuận lợi cho việc di chuyển của người. phòng khám được kiến tạo với trung tâm hạ tầng hiện đại và phong cách, bao hàm 8 tầng với rất đầy đủ các Khu Vực mọi chức năng. Sảnh chờ khám rộng rãi và thoáng mát, buồng bệnh sạch sẽ và riêng tư, phòng xét nghiệm và chữa bệnh vô trùng theo chiều một chiều, cùng với phòng thuốc đạt chuẩn chỉnh GPP... Tất cả những điều ấy tạo ĐK dễ ợt cho chu trình khám và điều trị cho người mắc bệnh.

Kim chỉ nam lâu hơn của phòng khám là cung cấp quan tâm tình trạng sức khỏe toàn vẹn cho người dân và cố gắng hoàn thiện dịch vụ khám khám chữa. cho đến nay, phòng khám đã đạt đc các bước tiến đáng chú ý và tiếp nhận điều trị các dạng bệnh lý đa chủng loại như rất âm nam khoa, mổ xoang cắt bao quy đầu dài, hẹp hoặc dính, chăm lo sản phụ khoa và khám thai, xét nghiệm những bệnh xã hội, da liễu, tai mũi họng...

Lý thuyết vĩnh viễn của phòng khám bệnh là phát triển loại hình y tế chất lượng cao, tận dụng những ưu điểm hiện có và áp dụng nhạy bén những kỹ thuật mới trong tiến trình chẩn đoán và điều trị. phòng khám Hoàn Cầu có nhu cầu trở thành địa điểm đáng tin cậy cho việc khám khám chữa của người dân TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. giữa những năm hoạt động, phòng khám đã đạt được không ít thành công và chiến thắng trong việc khám chữa hàng chục ngàn trường hợp bệnh mỗi năm.

Phòng khám Hoàn Cầu thứ rất đầy đủ những thiết bị và máy móc y khoa bổ trợ khám, cực kỳ âm, kiểm tra da, xét nghiệm, nội soi... toàn bộ đều mới và tân tiến và đc kiểm tra quality 1 cách nghiêm ngặt trước khi sử dụng. toàn bộ điều này giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng và kịp thời, đúng đắn và công dụng.

phòng khám bệnh cung cấp các biện pháp chữa bệnh bệnh khoa nội và các công nghệ y khoa ngoại hiện đại mang mật độ khỏi bệnh cao và an ninh. điều ấy giúp đem lại công dụng tốt nhất và giúp đa dạng người bị bệnh hồi phục kịp thời và nhanh chóng và ngăn ngừa trở lại bệnh.

Còn mặt khác, tại Hoàn Cầu, toàn bộ chi phí khám khám chữa đều đc niêm yết công khai và thông báo chi tiết cho người bị bệnh trước khi chữa bệnh. điều đó giúp mọi người bệnh thậm chí tự do đưa ra quyết định và được thụ hưởng dịch vụ y học quality sở hữu mức chi phí phù hợp và minh bạch.

Dường như, từ khi Thành lập, phòng khám bệnh Hoàn Cầu luôn coi trọng đội ngũ Bác Sỹ trong công tác khám điều trị. vì vậy, phòng khám bệnh luôn đề cao cơ chế lôi cuốn những bác sĩ và Chuyên Viên xuất sắc, có trình độ chuyên môn cao và lâu đời kinh nghiệm, kể cả các Bác Sỹ đã từng tu nghiệp ở nước ngoài.

Những Bác Sỹ, y tá và điều dưỡng tại trung tâm khám bệnh đều luôn luôn nâng cao niềm tin, nhiệm vụ và thái độ lịch lãm. chúng ta tôn trọng người bị bệnh, luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và support mọi thắc mắc. điều đó giúp các bác sĩ nắm bắt thực trạng và căn bệnh một cách đúng mực và đưa ra biện pháp khám chữa thích nghi nhất cho người bệnh.

Xem thêm: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ dành cho người bệnh TP HCM

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/