Cửa kính chống cháy hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế độc đáo cùng những ưu điểm vượt trội.. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về cửa kính chống cháy mà Thành Tiến đã tổng hợp. Mong rằng khách hàng có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
https://youtu.be/DdtqS5zl-bA
Một số điểm nổi bật của kính chống cháy
Khi nhắc đến cái tên kính cường lực chống cháy, bạn có thể hình dung được điểm nổi bật nhất của loại kính này là gì, đúng không nào? Cùng xem qua vài điểm nổi bật của kính cường lực chống cháy:
Ngăn chặn các đám cháy, hỏa hoạn không lan sang các khu vực lân cận.
So sánh với kính lưới thép, thì kính cường lực chống cháy chịu lửa cao và thẩm mỹ hơn.
Có đầy đủ các ưu điểm của kính cường lực thường về khả năng cách nhiệt, cách âm.
Có thể ứng dụng đa dạng để làm cửa nhôm kính, vách nhôm, vách kính, cửa kính chống cháy 90 phút, 120 phút…
Khả năng chịu nhiệt có thể lên đến 900 – 1000 độ C. Vì trong cấu tạo của kính có chất liệu làm chậm cháy, nên không lo vỡ nổ kính trong đám lửa. Có thể phân tán được lượng khói, khi độc, kéo dài thời gian cho mọi người thoát hiểm.
Vì báo giá kính chống cháy khá cao, nên dòng kính này thường được chọn cho các công trình đặc biệt yêu cầu an toàn cao. Lắp đặt cho các chung cư, nhà máy, xưởng sản xuất, các cơ quan, công trình đặc biệt…
Ứng dụng của kính chống cháy
Hiện nay, trong ngành xây dựng, kiến trúc yêu cầu rất cao về các quy định tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy. Để có thể kiểm soát tốt và ngăn chặn các sự cố đáng tiếc xảy ra, thì ứng dụng kính chống cháy là một giải pháp tuyệt vời. Đây là một phương pháp hạn chế tối đa thiệt hại về người và của do hỏa hoạn.
Với những ưu điểm nổi bật về khả năng chống cháy nên dòng kính được sử dụng khá nhiều. Một trong số các công trình Phúc Đạt chúng tôi hay thi công cho khách hàng đó là:
Các công trình nhà máy, phân xưởng, chung cư cao cấp yêu cầu tiêu chuẩn PCCC cao.
Ứng dụng làm cửa kính chống cháy: Làm cửa cho các xí nghiệp, nhà máy, chung cư, các công trình tập trung đông người dễ xảy ra cháy.
Làm vách kính: Làm vách ngăn cho các nơi sản xuất, lưu trữ sản phẩm dễ gây cháy nổ, cho nhà máy, nhà xưởng…
Ứng dụng làm vách kính cho tàu biển, máy bay: Nhằm tăng khả năng an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng sử dụng phương tiện.
Ứng dụng làm vách kính chống đạn: Lắp đặt cho ô tô, các trung tâm, cơ quan đặc biệt yêu cầu độ an toàn cao.
Quý khách có nhu cầu đặt hàng sản xuất hoặc cần tư vấn chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Thành Tiến theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất:
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến
Địa chỉ: VPGD: Số 08,09 – NV 27, Khu đô thị Lideco, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà máy sản xuất :
Cơ sở 1: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội.
Cơ sở 2: CN 04 – 02, KCN Đồng Sóc, Vũ Di, Vĩnh Tường , Vĩnh Phúc.
Tư vấn & Báo giá mới nhất 2024. Xin liên hệ: 0343.099.888
Email: sxtmtt@gmail. com